Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam trải lòng về hai điều tự hào trong năm cũ

24/01/2020 00:29 GMT+7

Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ với anh điều vui nhất ngày Tết là được ở bên những người yêu thương và cùng nhìn về những mục tiêu sắp tới.

Năm 2019 là một năm nhiều dấu ấn với Đỗ Trịnh Hoài Nam khi anh không chỉ có những hoạt động thiết thực trong việc phát triển, quảng bá tà áo dài Việt mà còn góp phần đào tạo cả ngàn học trò mới trở thành những nhà thiết kế áo dài. Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ cả hai tâm nguyện lớn nhất trong công việc là quảng bá áo dài và đào tạo nhiều người thợ may áo dài trở thành các nhà thiết kế của anh đều đã thực hiện được trọn vẹn.
Đồng thời, Đỗ Trịnh Hoài Nam tâm sự rất nhiều người may áo dài mong muốn được trở thành nhà thiết kế, đó là ước mơ là hoài bão của họ nhưng chỉ tới khi gặp anh họ mới thực hiện được điều đó. Anh đã cùng họ vượt qua nhiều rào cản để thực hiện ước mơ của mình. Nhìn lại năm 2019, Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ anh khá hài lòng với những gì đã làm được. Ngoài những show diễn trong nước, mở rộng thương hiệu vải áo dài thì anh đã có những bước đi vững chắc trong việc quảng bá áo dài ra thế giới.

Nhà thiết kế tự hào khi quảng bá hình ảnh áo dài đến mọi người

Ảnh: NVCC

Hồi đầu năm 2019, Đỗ Trịnh Hoài Nam có vinh dự giới thiệu hai bộ sưu tập áo dài 12 mùa hoaTranh Đông Hồ được trình diễn bởi các người mẫu Pháp xinh đẹp tại trụ sở chính của UNESCO ở Paris. Đến tháng 6.2019, anh vinh dự trở thành nhà thiết kế đem áo dài với những hình ảnh địa danh nổi tiếng Việt Nam lên sàn runway của New York Couture Fashion Week. Đây cũng là lần đầu tiên tà áo dài Việt xuất hiện tại tuần lễ thời trang nổi tiếng này. Tiếp đó, Đỗ Trịnh Hoài Nam được chọn là người mở màn cho Tuần lễ thời trang ASEAN 2019 tại Hàn Quốc và trong chương trình Ngày hội doanh nhân - Lễ hội áo dài, những mẫu thiết kế áo dài đặc biệt của anh nhận vô số lời khen từ quan khách có mặt và bạn bè Hàn Quốc.
Một trong những điểm nhấn đáng chú ý, bước đệm cho sự hợp tác của nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam là tổ chức thành công triển lãm áo dài cưới với điểm nhấn là chiếc áo dài tiền tỉ cùng sự xuất hiện của dàn khách mời nổi tiếng như NSND Lan Hương, NSND Trần Nhượng… Trong năm tới, Đỗ Trịnh Hoài Nam cho biết sẽ có nhiều hơn nữa sự hợp tác để góp phần đưa áo dài đến gần với mọi người hơn. Hiện tại, anh đang tận hưởng những ngày nghỉ Tết của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.