Nhà thiết kế Đỗ Long phủ nhận tên tuổi lệ thuộc Ngọc Trinh

14/11/2016 14:20 GMT+7

Hình ảnh lộng lẫy của Ngọc Trinh trong các sự kiện thảm đỏ thời gian qua gắn liền với stylist - nhà thiết kế Đỗ Long. Tuy nhiên anh khẳng định tên tuổi của mình không lệ thuộc vào một người.

Tối 13.11, dàn sao Việt đã hội tụ trong sự kiện kỷ niệm 5 năm vào nghề và ra mắt bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Đỗ Long tại TP.HCM. Nhiều cái tên quen thuộc như Ngọc Trinh, Á hậu Lệ Hằng, Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên, Chúng Huyền Thanh, Trà Ngọc Hằng, Jolie Nguyễn, hot girl Kelly, Sam, Linh Chi, Bảo Thy, Thái Hà, Lê Hà, Kim Chi, Mai Ngô, Diễm Châu, Lâm Thùy Anh, Cao Thái Hà… đã làm "nóng" khu vực sự kiện.
Nhà thiết kế Đỗ Long phủ nhận tên tuổi lệ thuộc Ngọc Trinh 1
Ngọc Trinh xem Đỗ Long như anh em thân thiết
Đa số khách mời đều diện trang phục của Đỗ Long để ủng hộ nhà thiết kế trẻ. Nổi bật trong số đó là Ngọc Trinh, người em thân thiết của Đỗ Long từ khi anh mới vào nghề stylist. Gắn liền với những thiết kế táo bạo và gợi cảm, Ngọc Trinh gây ấn tượng trong mẫu váy nhung tay dài kín đáo và phảng phất phong cách cổ điển.
Qua nhiều năm, Ngọc Trinh rất thân thiết và là khách hàng nổi tiếng nhất của nhà thiết kế này. Với câu hỏi nếu một ngày Ngọc Trinh ngừng hợp tác như Angela Phương Trinh, Đỗ Long trả lời thẳng thắn: “Tôi nghĩ chuyện này hết sức bình thường, nghệ sĩ phải luôn thay đổi hình ảnh để làm mới mình trong mắt khán giả. Ngọc Trinh thường nhờ tôi làm stylist cho các bộ ảnh thời trang của shop cô ấy hay thiết kế đồ riêng cho cô ấy khi đi sự kiện, nhưng điều đó không có nghĩa là Trinh chưa từng làm việc với ê-kíp khác hay tên tuổi của tôi phụ thuộc vào cô ấy”.
Nhà thiết kế Đỗ Long phủ nhận tên tuổi lệ thuộc Ngọc Trinh 2
Ngọc Trinh cùng chị gái đến dự kỷ niệm 5 năm vào nghề của Đỗ Long
Nhà thiết kế Đỗ Long phủ nhận tên tuổi lệ thuộc Ngọc Trinh 3
Bên cạnh dàn "chân dài", Đàm Vĩnh Hưng cũng gây bất ngờ khi diện bộ áo khoác một vai độc đáo, được đính kết đá cầu kỳ
Anh khẳng định vẫn luôn khuyến khích Trinh làm mới hình ảnh liên tục để khán giả không nhàm chán, cũng như vẫn làm việc với nhiều nghệ sĩ khác.
“Công việc của chúng tôi đều gặp nhiều đối tác mới mỗi ngày, và thật khó để nói chỉ được làm "độc quyền" cho ai đó, nhất là khi cả hai đều là những người làm kinh doanh. Sau tất cả thì chúng tôi luôn là những người anh em tốt trong cuộc sống đời thường, đó mới là điều tôi mong muốn nhất”, anh nói thêm.
Sau bộ sưu tập Sexy Killers diễn trong Đêm hội chân dài vừa qua, Đỗ Long quyết định làm mới mình khi rẽ sang phong cách thanh lịch, nữ tính. Nàng thơ mới cho phong cách này là Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.