Nhà thiết kế Công Trí gặp gỡ dàn sao châu Á trong tiệc của Jason Wu

30/11/2014 18:30 GMT+7

(iHay) Công Trí vừa góp mặt trong buổi ra mắt dòng sản phẩm cao cấp của Jason Wu và gặp gỡ nhiều chân dài đình đám châu Á.

(iHay) Nhà thiết kế Công Trí vừa góp mặt trong buổi ra mắt dòng sản phẩm cao cấp của nhà thiết kế gốc Hoa lừng danh thế giới Jason Wu và có dịp gặp gỡ nhiều chân dài đình đám châu Á.

>> Công Trí bật khóc khi nhận danh hiệu ‘Tài năng thiết kế’
>> Tùng Leo mắc bệnh thủy đậu, Nguyễn Công Trí làm cố vấn Project Runway

 
Công Trí và NTK Jason Wu

Jason Wu là một trong những nhà thiết kế thời trang gốc Hoa nổi tiếng. Anh từng thiết kế cho trang phục của phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama và được mời làm giám đốc sáng tạo của Hugo Boss.

Chính vì thế, dù đang bận rộn chuẩn bị cho bộ sưu tập thời trang No.8 sẽ diễn mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam vào tối 1.12 nhưng NTK Công Trí vẫn dành thời gian xuất hiện tại buổi ra mắt dòng sản phẩm cao cấp của nhà thiết kế gốc Hoa lừng danh này tại Thượng Hải.

Gặp gỡ Jason Wu trên thảm đỏ và trong buổi tiệc hậu sự kiện, NTK Công Trí đã có dịp trò chuyện cùng NTK gốc Hoa nổi tiếng. Công Trí cũng bày tỏ mong muốn tổ chức những sự kiện thời trang hoành tráng, tinh tế như thế tại Việt Nam.

Sự kiện này còn sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng người Hoa như diễn viên Li Xiao Ling, người mẫu Pei Bei, Xiao Wen Ju, Zhaolei, Li Dan Ni, siêu mẫu nổi tiếng châu Á Liu Wen...

 
NTK Jason Wu, Công Trí và các khách mời tại sự kiện


Siêu mẫu nổi tiếng châu Á Liu Wen


Pei Bei và "búp bê 9X" Ju Xiaowen

Ngát Ngọc
Ảnh: T.H.

>> Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài hóa 'nàng thơ' của Công Trí
>> Thanh Hằng và Công Trí tham dự London Fashion Week 2014
>> Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng 'săn' chân dài cho Công Trí
>> Hồ Ngọc Hà làm DJ cho show của Công Trí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.