Nhã Thi lần đầu thử sức với kịch nói

Tố Tâm
Tố Tâm
20/03/2018 12:52 GMT+7

Cô đào cải lương xinh đẹp Nhã Thi sẽ thay vai của diễn viên Nguyệt Ánh trong vở Gương mặt kẻ khác , vở diễn đầu tiên tái ngộ khán giả của sân khấu kịch 5B sau hơn 2 năm đóng cửa, vào ngày 6.4.

Lần đầu tiên thử sức trong lĩnh vực kịch nói, Nhã Thi đã nhận ngay vai diễn khá cá tính về một cô gái còn trẻ nhưng đã trải mùi đời, sắc sảo, thực dụng. "Thi thấy vai này khá thú vị, một cô gái tưởng như nổi loạn, có tuổi trẻ ngông cuồng nhưng thực ra lại rất đáng thương khi sống một cuộc đời buông thả như một con thiêu thân, không mục tiêu hướng tới", Thi chia sẻ.
Thi cho biết cũng đã xem Nguyệt Ánh diễn vai này và rất ấn tượng, nên việc thay vai là một áp lực khi vừa là lần đầu tiên đóng kịch, lại là lần diễn thay vai, việc bị so sánh sẽ khó tránh khỏi. Nhưng cô cũng tự tin là "tuy tính cách nhân vật giống nhau nhưng mỗi người sẽ có một nét diễn riêng. Và cái gì chị Nguyệt Ánh diễn hay thì Thi cũng sẽ học hỏi".
Bước sang lĩnh vực kịch nói, Thi  mong muốn có thêm  những trải nghiệm mới để thử sức bản thân, trau dồi thêm vốn nghề. Cô tâm sự: "Nếu có cơ hội, Thi sẽ tiếp tục tham gia đóng kịch để khám phá thêm một lĩnh vực mới, khám phá khả năng của bản thân xem mình còn có thể làm được những gì. Đây cũng sẽ là cơ hội để Thi học hỏi thêm những cái hay trong kịch nói để có thể áp dụng trong lĩnh vực cải lương". 
Nhã Thi là diễn viên cải lương trẻ tài năng, hiện đang công tác tại đoàn 3 Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang (TP.HCM). Cô đã đoạt Huy chương vàng Cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên sân khấu cải lương và dân ca kịch chuyên nghiệp toàn quốc năm 2017; danh hiệu á quân chương trình Đường đến danh ca vọng cổ mùa 2 (phát sóng trên HTV, chung kết diễn ra vào cuối tháng 2.2018). 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.