Nhà tạo mẫu tóc thổ lộ kỷ niệm về Công nương Diana

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
07/04/2021 17:00 GMT+7

Nhà tạo mẫu tóc riêng cho Công nương Diana, Sam McKnight gần đây làm việc với Emma Corrin, người đóng vai vị công nương quá cố trong phim The Crown .

Sam McKnight trở thành nhà tạo mẫu tóc riêng cho Công nương Diana từ năm 1990 cho đến khi bà qua đời bi thảm vào năm 1997, đã chia sẻ về lần đầu tiên đáng nhớ khi anh gặp bà trong một video clip mới của tạp chí thời trang Vogue của Anh, phát trên YouTube.
“Lần đầu tiên tôi gặp Công nương xứ Wales là trong một buổi chụp ảnh. Cô gái tóc vàng chân dài bước lên cầu thang, mỉm cười và khiến tất cả chúng tôi tan chảy,. Đó chính là Công nương Diana”, Sam McKnight kể với tờ People.

Sam McKnight và Công nương Diana

ẢNH:PEOPLE

Sam McKnight cho biết mình có một “ngày thực sự đáng nhớ” khi tham gia chụp ảnh Công nương Diana cho Vogue. “Tôi làm tóc cô ấy trông ngắn hơn chút”, Sam McKnight tiết lộ.
Khi buổi chụp ảnh kết thúc, Công nương Diana hỏi Sam McKnight rằng anh sẽ làm tóc như thế nào nếu anh được phép làm bất cứ điều gì anh muốn.
“Tôi nói tôi sẽ cắt bỏ tất cả và bắt đầu làm lại. Đó là đầu những năm 1990, thời điểm tôi đang tham gia rất nhiều chương trình và tạo mẫu tóc cho vô số nhân vật nổi tiếng trên trang bìa tạp chí. Rất nhiều cô gái thích mốt tóc ngắn. Trong một động thái đáng ngạc nhiên, Công nương nói, Chà, tại sao anh không cắt liền bây giờ? Thế là tôi cắt phăng mái tóc cô ấy và từ đó tôi không bao giờ chọn kiểu tóc dài cho Công nương. Đó là kiểu tóc ngắn đặc trưng của Công nương Diana đến từ một sáng tạo ngẫu hứng”, McKnight chia sẻ.

Emma Corrin lên trang bìa tạp chí Vogue với mái tóc ngắn do Sam McKnight thiết kế

ẢNH: PEOPLE

McKnight cũng nhớ đến một kỷ niệm khác trong sự nghiệp của mình. Khi Công nương Diana gặp mẹ anh trong chuyến thăm một nhà máy gần ngôi làng ở Scotland. “Mẹ tôi và bạn bè của bà đang đứng bên ngoài. Diana chưa bao giờ gặp mẹ tôi trước đây. Vì vậy, một trong những người bạn của mẹ tôi đã hét lên, 'Đây là mẹ của Sam' và nhờ vậy mà Công nương Diana biết bà là mẹ tôi. Công nương Diana bước đến rồi trò chuyện với mẹ tôi, làm bà vui trọn hôm đó. Tôi nghĩ đối với tôi đó có lẽ là niềm tự hào nhất mà tôi từng cảm thấy trong công việc của mình”.

Hoàng tử Harry lo sợ thảm kịch của cố công nương Diana sẽ lặp lại

Năm ngoái, Sam McKnight đã làm việc với nữ diễn viên Emma Corrin đóng vai Công nương Diana trong series phim truyền hình  nổi tiếng về hoàng gia là The Crown. Sam McKnight làm tóc cho Emma Corrin chụp ảnh bìa tạp chí Vogue.
“Từ Công nương Diana này sang Công nương Diana khác,” nhà tạo mẫu tóc nói. “Tôi nhớ ngày hôm đó là lần tạo mẫu tóc đầu tiên của tôi sau lần bị giãn cách vì dịch bệnh vào mùa hè 2020. Thật là vui vì tôi thích Emma Corrin, cô ấy quá giống Công nương Diana về ngoại hình. Emma là một cô gái đáng yêu khi làm việc cùng”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.