Nhà sản xuất 'Trạng Quỳnh' xin lỗi vì tung tin Nhã Phương sắp sinh con

12/01/2019 11:22 GMT+7

Phía nhà sản xuất phim điện ảnh Trạng Quỳnh do Nhã Phương đóng vai nữ chính đã chính thức phát thông cáo báo chí tới truyền thông để xin lỗi bà xã Trường Giang vì tự ý tung tin cô ‘sắp làm mẹ’.

Cụ thể, vào ngày 10.1, đơn vị phát hành bộ phim đã gửi thông cáo báo chí với nội dung Nhã Phương phát ngôn: “Nàng Điềm trong Trạng Quỳnh là vai diễn cuối cùng của tôi trước khi sinh con”. Thông tin nhanh chóng được lan rộng khắp các mặt báo cũng như mạng xã hội rằng đây là lần đầu tiên người đẹp này lên tiếng thừa nhận việc mang bầu và sắp sinh con. Tuy nhiên, ngay sau đó phía nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng phản ứng rằng chưa từng trao đổi với nhà sản xuất về thông tin này và yêu cầu đơn vị này gửi công văn đính chính.
Và trong công văn mới nhất, phía nhà sản xuất đã gửi lời xin lỗi: “Liên quan đến các bài báo về việc truyền thông vai diễn Điềm trong bộ phim điện ảnh Trạng Quỳnh do Nhã Phương đóng vai nữ chính chiều ngày 10.1, là nhà sản xuất phim điện ảnh Trạng Quỳnh, chúng tôi chính thức gửi lời xin lỗi về việc đã đồng ý gửi đi thông cáo báo chí trong đó đề cập đến các thông tin riêng tư liên quan đến Nhã Phương mà chưa được thông qua từ phía Nhã Phương hay đại diện quản lý của Nhã Phương”. Đơn vị này cũng thừa nhận đây là một thiếu xót từ công ty của mình và xin chịu toàn bộ trách nhiệm liên quan cũng như gửi lời xin lỗi đến các đơn vị báo chí.
Nhiều khán giả dọa "tẩy chay" nếu nhà sản xuất hoặc đơn vị phát hành cố tình dùng chiêu trò để lôi cuốn khán giả ra rạp Ảnh: ĐPCC
Một số bình luận gay gắt còn dọa sẽ “tẩy chay” phim nếu cố tình xâm phạm đời tư của diễn viên, chiêu dụ khán giả ra rạp bằng chiêu trò truyền thông không lành mạnh. “Mình nghĩ mỗi người mỗi tính, họ là người nổi tiếng nhưng đâu nhất thiết có bầu là tung hô lên để làm gì. Chắc là họ muốn con mình được phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác, giống Công Vinh - Thủy Tiên chẳng hạn”, trích một bình luận của khán giả. Cũng có một số ý kiến cho rằng nếu việc bà xã Trường Giang mang thai là thật thì đây là một tin vui, đáng chúc mừng vì dù sao họ cũng đã kết hôn.
Trước khi xảy ra lùm xùm này, Nhã phương - Trường Giang cũng từng đối diện với tin đồn “cưới chạy bầu” vào hồi cuối tháng 8.2018. Trước những tin đồn, hai diễn viên 49 Ngày chưa đưa ra bất kỳ bình luận gì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.