Nhà sản xuất 'Sám hối' chi 7 tỉ đồng cho cảnh thượng đài của Bình Minh

28/02/2017 15:12 GMT+7

Nhà sản xuất Sám hối cho biết tuy phim được quay tại Việt Nam nhưng sẽ chiếu tại Ấn Độ cũng như nhiều quốc gia có cộng đồng người Ấn sinh sống nên khả năng thu hồi vốn là khả thi.

Khi tiết lộ hình ảnh và clip hậu trường cảnh quay trận đấu võ đài kéo dài 7 ngày tốn kém 7 tỉ đồng nhưng chỉ lên phim 15 phút, nhà sản xuất đã gặp phải những ý kiến ngờ vực. Nhiều người cho rằng cảnh quay không đáng tốn kém như thế, hoặc nhà sản xuất sẽ khó thu hồi vốn...
Lý giải về kinh phí thực hiện phân đoạn 15 phút nhưng ngốn 7 tỉ đồng, ông Raja, nhà sản xuất người Ấn Độ trả lời đoàn phim đã mạnh tay thuê hẳn Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) liên tục 7 ngày để thực hiện trận đấu võ đài cuối phim. Trong đó, 3 ngày để dựng lên một võ đài thi đấu đạt tiêu chuẩn quốc tế tương tự như những sự kiện võ thuật lớn, còn 4 ngày ghi hình. Ngoài nhân sự đoàn phim, cảnh quay này quy tụ đến hơn 1.500 diễn viên quần chúng ngồi kín khán đài đóng vai khán giả tham dự trong suốt 4 ngày.
Nhà sản xuất 'Sám hối' bật mí lý do chi 7 tỉ cho cảnh thượng đài của Bình Minh 1
Anh Thư và diễn viên nhí người Ấn trong một cảnh quay
Diễn viên Anh Thư, đảm nhận vai người vợ của võ sĩ do Bình Minh thủ vai, thừa nhận cô choáng trước độ chịu chơi của nhà sản xuất Ấn Độ, cũng như cho biết đây là bộ phim hoành tráng nhất mà cô tham gia. Danh hài Quang Minh thì than thở: "Đã sợ lạnh về Việt Nam trốn rồi mà vô phim trường Sám hối là lạnh ngắt luôn. Hỏi ra mới biết nhà sản xuất sợ thời tiết nóng ảnh hưởng sức khỏe đoàn phim và 2.000 con người nên cho chạy máy lạnh hết công suất luôn. Tiền điện một ngày sơ sơ nghe đâu có trăm triệu thôi. Nghe xong muốn đột quỵ luôn vậy đó (cười lớn)".
Về khả năng thu hồi vốn, ông Raja cho biết dù 1 phút thượng đài của Bình Minh lên đến nửa tỉ đồng nhưng ê kíp không ngại điều này vì ngoài Việt Nam, phim sẽ chiếu tại Ấn Độ cũng như nhiều quốc gia có cộng đồng người Ấn sinh sống như Singapore, Malaysia... nên khả năng thu hồi vốn không khó. “Tôi mong muốn thực hiện bộ phim có hoàn toàn các diễn viên Việt Nam được quay 100% tại Việt Nam để giới thiệu ra thế giới", ông Raja bày tỏ.
Nhà sản xuất 'Sám hối' bật mí lý do chi 7 tỉ cho cảnh thượng đài của Bình Minh 2
Ngoài diễn viên, ê kíp hậu cần cũng khá hùng hậu để chăm lo cho việc ăn uống và nghỉ ngơi của 2.000 con người trong suốt 4 ngày quay liên tục
Nhà sản xuất 'Sám hối' bật mí lý do chi 7 tỉ cho cảnh thượng đài của Bình Minh 3
Ông Raja (giữa) cùng đạo diễn Peter Hiền và diễn viên Bình Minh
Trong phim Sám hối, vợ chồng Thiên Long (Bình Minh) và Thủy (Anh Thư) đang sống hạnh phúc cùng cô con gái đầu lòng tên Diệu (nữ diễn viên nhí gốc Ấn Angelina) thì biến cố bất ngờ ập đến. Đứng trước bờ vực phá sản, gia đình lâm vào cảnh bần cùng, Thiên Long phải trở lại võ đài mong tìm cơ hội giúp gia đình vượt qua giông bão...
Phim do đạo diễn Ấn Độ gốc Việt Peter Hiền thực hiện với các diễn viên Bình Minh, Anh Thư, nữ diễn viên nhí gốc Ấn Angelina, Khả Ngân, Việt Hương, Quang Minh, Dương Hoàng Anh, Hoa hậu Diễm Hương, Vương Thu Phương. Dự kiến Sám hối sẽ chính thức công chiếu tại Việt Nam và nhiều nước khác vào tháng 8.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.