Nhà sản xuất nổi tiếng Hollywood hỗ trợ Ngô Thanh Vân

23/11/2015 06:22 GMT+7

Sau nhiều lần làm việc chung với Ngô Thanh Vân, nhà sản xuất phim Hollywood Harvey Weinstein đã đến TP.HCM thăm đoàn làm phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể (do Ngô Thanh Vân lần đầu làm đạo diễn) và thảo luận cơ hội hợp tác về phim ảnh với 'đả nữ' tại thị trường VN.

Sau nhiều lần làm việc chung với Ngô Thanh Vân, nhà sản xuất phim Hollywood Harvey Weinstein đã đến TP.HCM thăm đoàn làm phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể (do Ngô Thanh Vân lần đầu làm đạo diễn) và thảo luận cơ hội hợp tác về phim ảnh với 'đả nữ' tại thị trường VN.

Harvey Weinstein và Ngô Thanh Vân tại phim trường VN - Ảnh: N.T.VHarvey Weinstein và Ngô Thanh Vân tại phim trường VN - Ảnh: N.T.V
Ông cũng đã tận tình hướng dẫn đoàn làm phim về góc máy, ánh sáng, âm thanh... trong những ngày quay tại Bình Dương và ngỏ ý hợp tác dựng hậu kỳ phim cùng với ê kíp của ông tại Los Angeles (Mỹ).
Harvey Weinstein là một trong những nhà sản xuất phim thành công và quyền lực nhất Hollywood. Ông là nhà đồng sáng lập hãng phim danh tiếng Miramax và The Weinstein Company.
Tính đến nay, ông đã chỉ đạo sản xuất cho 300 phim, trong đó có nhiều phim chiến thắng hạng mục Oscar Phim hay nhất như Shakespeare in Love, The Lord of the Rings, The English patient...
The Weinstein Company là công ty mua bản quyền và phát hành phim Dòng máu anh hùng cùng Ngọa hổ tàng long 2 (có sự tham gia của diễn viên Ngô Thanh Vân, đạo diễn Charlie Nguyễn) tại Mỹ.
Tấm Cám: Chuyện chưa kể thuộc thể loại giả tưởng dựa trên câu truyện cổ tích Tấm Cám sẽ công chiếu vào hè 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.