Nhà sản xuất nói gì vụ Hoài Linh vắng mặt tại ‘Ơn giời cậu đây rồi'?

31/07/2019 10:34 GMT+7

Trước làn sóng chỉ trích của dư luận về việc Hoài Linh vắng mặt trong Ơn giời cậu đây rồi mùa 6, nhà sản xuất chính thức lên tiếng.

Ơn giời cậu đây rồi mùa 6 trình làng với nhiều thay đổi nhằm mang đến bất ngờ cho khán giả. Cụ thể, mùa phát sóng này chỉ có 4 căn phòng với sự xuất hiện của 5 trưởng phòng gồm Trấn Thành, Trường Giang, Tự Long, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa. Hoài Linh vắng mặt trong gameshow, thay vào đó, nhiệm vụ bấm nút kết thúc tình huống được giao cho MC Xuân Bắc và khán giả sẽ là người quyết định nghệ sĩ chiến thắng trong tuần.
Không thể phủ nhận sự thay đổi này đã mang đến cho chương trình một màu sắc mới. Tuy nhiên, Ơn giời cậu đây rồi cũng vướng không ít chỉ trích khi nhiều người cho rằng gameshow kém hay khi thiếu sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh. Theo quan điểm của nhiều khán giả, Hoài Linh được xem là “thương hiệu" của show khi đưa ra những lời góp ý chân tình cho các nghệ sĩ. Đặc biệt, tình huống trong căn phòng cuối cùng của anh và nghệ sĩ Trung Dân cũng mang đến nhiều bất ngờ lẫn bài học ý nghĩa cho người xem.

Trước đó, sự duyên dáng của nam danh hài được xem là "thương hiệu" của Ơn giời cậu đây rồi

Ảnh: Fanpage Ơn giời cậu đây rồi

Vì vậy, có không ít cư dân mạng khẳng định sẽ không theo dõi chương trình vì thiếu vắng diễn viên Nhà có năm nàng tiên. Một tài khoản viết: “Chương trình phát sóng hóng vào xem, xem xong lại thấy nhạt quá. Xuân Bắc bấm chuông nhanh quá, không có phần nhận xét của chú Hoài Linh”. “Mùa này thiếu Hoài Linh như thiếu một cái gì đó không còn hấp dẫn nữa. Cho hỏi chú Hoài Linh đâu rồi. Năm nào cũng hóng Ơn giời cậu đây rồi nhưng năm nay không có Hoài Linh thôi khỏi xem vì mất cả hay", tài khoản khác chia sẻ.
Liên quan đến ồn ào này, nhà sản xuất Ơn giời cậu đây rồi đã có những phản hồi. Đơn vị này cho biết đã ngỏ lời mời Hoài Linh trở lại với ghế nóng mùa này nhưng không sắp xếp được lịch quay cùng nhau. Cụ thể, thời điểm ghi hình, danh hài sinh năm 1969 có chuyến công tác ở nước ngoài nên không thể tham gia Ơn giời cậu đây rồi mùa 6Thời gian gần đây, Hoài Linh bận rộn tập luyện cho liveshow riêng của mình. Nhiều khán giả cho rằng đó cũng là một trong những lý do khiến anh vắng mặt tại chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.