Nhà sản xuất 'Người giấu mặt' nhận sai sót, xin lỗi khán giả vụ khỏa thân

14/12/2013 19:00 GMT+7

(TNO) Chiều 14.12, nhà sản xuất chương trình Người giấu mặt là Công ty BHD đã chính thức nhận sai sót và xin lỗi khán giả về vụ " thí sinh cởi đồ " phản cảm vừa qua.

>> Người giấu mặt' lộ phần kín
>> Thí sinh 'Người giấu mặt': Cởi cả áo ngực để cân thì hơi quá


Hình ảnh bộ phận truyền thông của BHD gửi đi các báo (trái) và đã bị xóa mờ khi phát trên sóng truyền hình

Những ngày qua, dư luận "dậy sóng" về chương trình Người giấu mặt với hình ảnh phản cảm của thí sinh cởi đồ nhằm giảm số cân khi thực hiện nhiệm vụ của chương trình.

Thanh Niên Online đã liên hệ với nhà sản xuất chương trình Người giấu mặt là Công ty BHD, đến chiều 14.12 thì nhận được thông tin phản hồi chính thức từ đơn vị này.

Theo đó, BHD cho biết sau khi nhận được thông tin từ các cơ quan báo chí và Đài truyền hình Việt Nam, công ty đã nghiêm túc họp nội bộ để kiểm điểm và rút kinh nghiệm.

"Chúng tôi xin xác nhận đây là một sai sót của nhà sản xuất. Trong quá trình xử lý hình ảnh về những câu chuyện diễn ra tại Ngôi nhà chung trong chương trình Người giấu mặt, bộ phận truyền thông của nhà sản xuất đã gửi nhầm một số hình ảnh chưa được kiểm duyệt của chương trình ra bên ngoài. Chúng tôi đã rút kinh nghiệm nội bộ để quản lý chặt chẽ hơn về nội dung đối với bộ phận truyền thông cũng như bộ phận sản xuất chương trình", phía BHD cho biết. 

Đơn vị này cũng cho biết sau sự việc trên, nhà sản xuất đã cam kết với Đài Truyền hình Việt Nam về việc thực hiện chặt chẽ hơn các quy định của đài trong việc quản lý nội dung và thông tin chương trình, không chỉ trong khuôn khổ nội dung phát sóng.

"Chúng tôi cũng xin khẳng định rằng khi tập phát sóng ngày 12.12 của chúng tôi lên sóng Đài Truyền hình Việt Nam thì những hình ảnh này đã được VTV6 kiểm duyệt kỹ lưỡng và xóa mờ một số hình ảnh có thể gây phản cảm hoặc khó chịu cho người xem và chỉ xuất hiện nhằm mục đích để khán giả truyền hình hiểu về nội dung câu chuyện. Chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới Đài Truyền hình Việt Nam và các cơ quan báo chí cùng các anh/chị phóng viên và đặc biệt là với khán giả về sai sót này", BHD nhận lỗi.

Nhà sản xuất của Người giấu mặt cũng hứa sẽ không để xảy ra bất cứ sự việc nào tương tự cũng như làm cho chương trình phù hợp hơn với đông đảo khán giả.

Thiên Hương

>> VTV6 lên tiếng về vụ khỏa thân trong 'Người giấu mặt
>> Người giấu mặt: Khỏa thân chỉ để... giảm cân?
>> Sốc với màn khỏa thân để giảm cân của thí sinh 'Người giấu mặt
>> Người giấu mặt': Chia tay 'bản sao' Johnny Depp
>> Người giấu mặt': Một thí sinh bỏ cuộc
>> Người giấu mặt: Chia tay thí sinh đồng tính nữ gây sốc
>> Nóng mặt với 'Người giấu mặt
>> Người giấu mặt: Lộ diện 12 thí sinh vào nhà chung
>> Huy Khánh làm MC 'Người giấu mặt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.