Nhà sản xuất 'Mỹ nhân Sài thành' lên tiếng vụ cắt vai diễn của Diễm Hương

26/03/2014 19:05 GMT+7

(TNO) Chiều 26.3, Công ty Cát Tiên Sa, nhà sản xuất chính của bộ phim Mỹ nhân Sài thành đã có văn bản gửi báo chí về việc 'cắt' vai diễn của Diễm Hương trong bộ phim này.

(TNO) Chiều 26.3, Công ty Cát Tiên Sa, nhà sản xuất chính của bộ phim Mỹ nhân Sài thành đã có văn bản gửi báo chí về việc "cắt" vai diễn của Diễm Hương trong bộ phim này.

>> Hoa hậu Diễm Hương bị đình chỉ biểu diễn
>> Hoa hậu Diễm Hương và chồng đã nộp đơn ly hôn


Diễm Hương trong phim Mỹ nhân Sài thành - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

Những ngày qua, thông tin Diễm Hương bị cắt vai diễn trong Mỹ nhân Sài thành và được thay thế bởi diễn viên Ngân Khánh gây chú ý trong dư luận. Thanh Niên Online đã liên hệ với đại diện Công ty Cát Tiên Sa và sau đó nhận được văn bản trả lời chính thức về vụ việc này vào chiều nay 26.3.

"Qua một số chuyện vừa xảy ra, Diễm Hương cảm thấy cô không thể tiếp tục vai diễn của mình và đã đề nghị nhà sản xuất, Công ty Cát Tiên Sa cho mình được rút lui khỏi bộ phim. Các đạo diễn, biên kịch… cùng Công ty Cát Tiên Sa đã tổ chức cuộc họp bàn bạc và chấp thuận yêu cầu của Diễm Hương, đồng thời chọn ra nhân vật thay thế Diễm Hương là diễn viên Ngân Khánh", đại diện Công ty Cát Tiên Sa cho biết.

Cũng theo đại diện Công ty Cát Tiên Sa, bộ phim Mỹ nhân Sài thành hiện đang chuẩn bị quay trở lại, với vai Thanh Trà được giao cho Ngân Khánh. Điều này cũng đã được tân quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 xác nhận trong buổi tiệc ăn mừng chiến thắng cùng Thu Thủy vào chiều ngày 24.3 vừa qua.

Trả lời câu hỏi của Thanh Niên Online về việc "Diễm Hương có phải bồi thường hay không khi cô là người xin rút khỏi vai diễn", đại diện Công ty Cát Tiên Sa cho biết: "Công ty đã quyết định cho Diễm Hương thanh lý hợp đồng và không phải bồi thường".

Tuy nhiên, người đại diện từ chối tiết lộ thiệt hại cụ thể là bao nhiêu dù trước đó có thông tin cho rằng việc Diễm Hương bị "cắt" vai khiến nhà sản xuất tổn thất hơn 10 tỉ đồng. Phim dài 45 tập đã quay được hơn phân nửa (trước khi có quyết định thay thế Diễm Hương bằng Ngân Khánh) sẽ phải quay lại toàn bộ những cảnh có sự xuất hiện của Diễm Hương.

Trước đó, hôm 7.3, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã có công văn hỏa tốc (Số 131/NTBD-PQL) gửi đến Sở Văn hóa -Thể thao - Du lịch các tỉnh, thành phố đề nghị tạm dừng cho phép Diễm Hương tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp, người mẫu... với lý do Diễm Hương đã đăng ký kết hôn nhưng không trung thực khi kê khai với các cơ quan quản lý nhà nước và làm hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Thiên Hương

>> BTC cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 lên tiếng về trường hợp Hoa hậu Diễm Hương
>> Hoa hậu Diễm Hương nói về cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ: Trương Thị May cần dẻo dai như một chiến binh
>> Trang phục truyền thống của Diễm Hương được đánh giá cao
>> Những khoảnh khắc đẹp của Diễm Hương tại "Hoa hậu Hoàn vũ 2012
>> Diễm Hương khoe dáng trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2012
>> Chiêm ngưỡng áo dài dát vàng của Diễm Hương
>> Hoa hậu Hoàn vũ 2012: Hé lộ trang phục dạ hội của Diễm Hương
>> Victoria’s Secret chọn Diễm Hương chụp ảnh bikini
>> Diễm Hương nóng bỏng trong trang phục bikini
>> Diễm Hương lên đường dự thi "Hoa hậu Hoàn vũ 2012
>> Diễm Hương đã sẵn sàng lên đường thi Hoa hậu Hoàn vũ
>> Diễm Hương thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.