Nhà sản xuất khẳng định 'James Bond' vẫn chiếu rạp bất chấp Amazon mua MGM

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
27/05/2021 10:46 GMT+7

Các bộ phim về James Bond vẫn sẽ chiếu rạp bất chấp việc Amazon mua lại hãng phim MGM, các nhà sản xuất phim cho biết trong một tuyên bố với tờ Variety hôm 26.5.

MGM là hãng sản xuất loạt phim phiêu lưu hành động James Bond. Barbara Broccoli và Michael G. Wilson - hai người điều hành Eon Productions có trụ sở tại London (Anh), nói với Variety: “Chúng tôi cam kết tiếp tục làm phim về James Bond cho khán giả toàn thế giới”. Eon Productions hiện giữ bản quyền chuyển thể tất cả các tiểu thuyết James Bond của Fleming
Thương hiệu James Bond được nhiều người coi là viên ngọc quý trên vương miện cho hãng phim huyền thoại MGM. Hãng đã đạt được thỏa thuận 8,45 tỉ USD với Amazon vào ngày 26.5, trao quyền cho Amazon được phát trực tuyến phim điện ảnh và truyền hình đối với toàn bộ series phim James Bond.

Poster quảng cáo phim No Time to Die ở London (Anh)

ẢNH: REUTERS

Theo MGM, các bộ phim về James Bond đã thu về gần 7 tỉ USD tại các phòng vé trên toàn cầu. Bộ phim James Bond tiếp theo - No Time to Die sẽ được phát hành tại rạp ở Mỹ vào tháng 10 tới sau nhiều lần trì hoãn do đại dịch Covid-19 làm đóng cửa hầu hết các rạp chiếu phim trên toàn thế giới.
Đây là lần thứ 5 và cũng là cuối cùng tài tử Daniel Craig vào vai mật vụ Anh James Bond. Phần phim James Bond thứ 25 - No Time to Die do Cary Joji Fukunaga đạo diễn, với diễn xuất của Daniel Craig, Rami Malek, Léa Seydoux, Ben Whishaw… Diễn viên mới vào vai James Bond cho phần tiếp theo vẫn chưa được công bố.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.