Nhà sản xuất khẳng định bom tấn 'Kẻ hủy diệt' sẽ trở lại

23/03/2017 14:22 GMT+7

Hãng Paramount đã dập tắt tin đồn về sự kết thúc của loạt phim Kẻ hủy diệt bằng cách khẳng định phần 6 vẫn có khả năng bấm máy trong thời gian tới.

Vụ lùm xùm của diễn viên, cựu chính khách Arnold Schwarzenegger với ông Trump dẫn đến việc nam tài tử rời bỏ chương trình The Celebrity Apprentice. Scandal đã khiến nhiều người hâm mộ bi quan về tương lai của loạt phim Kẻ hủy diệt mà Schwarzenegger là “gương mặt thương hiệu”, nhất là khi ông cũng đã có tuổi.
Theo thời gian, loạt phim cũng đã mất ánh hào quang thuở ban đầu, bằng chứng là Terminator 5: Genisys (2015) khá chật vật trong việc ghi điểm ở phòng vé Bắc Mỹ, thậm chí tin đồn về việc “cha đẻ” James Cameron trở lại “phục sinh” cho loạt phim cũng chỉ là mơ ước khi ông quá bận rộn với bốn phần tiếp theo của Avatar.
Mới đây, theo trang New York Daily News, hãng Paramount đã gác lại dự định đưa phần tiếp theo lên màn ảnh trong năm 2017, gây ra những phản ứng trái chiều từ phía dư luận. Nhiều người còn tỏ ra hân hoan với tin này, bởi trong thời gian vừa qua, Kẻ hủy diệt không ngừng nhận nhiều “gạch đá” từ các nhà phê bình. Peter Bradshaw của The Guardian còn nhận định bộ phim là “một cỗ máy thương hiệu đầy hoài nghi, chỉ biết xông thẳng vào các rạp chiếu mà moi tiền từ khán giả”.
Arnold Schwarzenegger nay đã bước sang tuổi 70 Ảnh: Reuters
Dù thế, mọi tin đồn về cái kết của Kẻ hủy diệt đều bị dập tắt khi đại diện Paramount lên tiếng khẳng định rằng đã lên kế hoạch bấm máy cho phần tiếp theo.
David Ellison, Giám đốc Công ty Skydance Media trực thuộc Paramount, nhấn mạnh rằng “tương lai của loạt phim vẫn rất tươi sáng”. Những phần Kẻ hủy diệt gần đây dù bị chê tơi tả và không được hoan nghênh tại thị trường trong nước, nhưng vẫn đại thắng phòng vé toàn cầu, nhất là tại Trung Quốc, với doanh thu khổng lồ. Như trong phần 5 vừa rồi, với số kinh phí 155 triệu USD bỏ ra ban đầu, bộ phim đã thu về hơn 400 triệu USD.
Duy chỉ có một điều làm người hâm mộ lấn cấn, đó là “gương mặt thương hiệu” Arnold Schwarzenegger có đồng ý quay trở lại với Kẻ hủy diệt lần nữa không. Dù loạt phim vẫn tiếp tục phát triển mà không cần sự can thiệp của “cha đẻ” James Cameron, nhưng nếu thiếu Schwarzenegger, liệu Kẻ hủy diệt có thể tự mình gặt hái thành công? Thực tế cho thấy trong Terminator 4: Salvation (2009), với Christian Bale vào vai chính và nhân vật Kẻ hủy diệt T-800 do Schwarzenegger đảm nhận chỉ xuất hiện thoáng qua với tư cách khách mời, thì doanh thu lại ở mức thấp nhất so với những phần phim trước: bỏ ra 200 triệu USD chỉ để thu về xấp xỉ 370 triệu USD. Để rồi với sự trở lại của Schwarzenegger trong phần 5, doanh thu tiếp tục tăng cao như trước.
Giám đốc Ellison cũng tiết lộ rằng phần 6 sẽ tiếp nối câu chuyện ở Terminator 2: Judgement Day mà người hâm mộ hằng mong chờ. Tuy vậy, hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về thời gian khởi quay cũng như những tên tuổi sẽ chỉ đạo phần phim kế tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.