Nhà sản xuất 'Con biết tuốt' lý giải việc thay thế MC Đại Nghĩa

11/07/2017 14:27 GMT+7

Chương trình Con biết tuốt trên VTV3 vốn gắn liền với sự dẫn dắt của MC Đại Nghĩa vừa lên sóng tập đầu tiên của mùa tiếp theo nhưng MC lại được thay thế bằng ca sĩ Bạch Công Khanh.

Thời gian qua, Đại Nghĩa khá thành công với vai trò MC trong các chương trình truyền hình, đặc biệt là những chương trình có liên quan đến trẻ em. Với lối dẫn dắt hóm hỉnh, nam MC này để lại nhiều dấu ấn và trở thành gương mặt quen thuộc với các gia đình trong chương trình Con biết tuốt phát sóng trên VTV3.
Đây là gameshow của Hà Lan với tên gốc là Out Of Control, là sân chơi dành cho gia đình (trong đó có bố mẹ và 2 con ở độ tuổi từ 5-14). Chương trình vừa trở lại với tập đầu tiên vào tối 10.7 trên VTV3. Tuy nhiên, đảm nhận vai trò MC lại là ca sĩ Bạch Công Khanh khiến nhiều khán giả thắc mắc.
Bạch Công Khanh thay Đại Nghĩa làm MC trong Con biết tuốt
Đại diện nhà sản xuất cho biết sau thành công của mùa đầu tiên, họ vẫn tiếp tục mời Đại Nghĩa đảm nhận vai trò MC ở mùa tiếp theo nhưng nam diễn viên sinh năm 1978 không sắp xếp được thời gian vì lịch của anh quá dày đặc. Không chỉ đắt show trong vai trò dẫn chương trình, anh còn được mời làm giám khảo, huấn luyện viên ở các game show, độ "phủ sóng" dày đặc khắp các kênh truyền hình.
Chính vì thế, nhà sản xuất quyết định chọn Bạch Công Khanh thay thế vì nam ca sĩ được cho là có sự trẻ trung, hiền lành, phù hợp với tiêu chí của chương trình. Quán quân Gương mặt thân quen 2016 cũng cho biết khi nhận được lời mời, anh rất áp lực vì trước đó diễn viên Đại Nghĩa đã để lại ấn tượng đẹp trong gameshow này. Ngay khi nhận lời làm MC, giọng ca điển trai tức tốc học một khóa dẫn chương trình để có thể dẫn dắt chương trình một cách tốt nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.