Nhà sản xuất chật vật tìm cách lách luật cho 'Bố ơi, mình đi đâu thế?'

20/04/2016 10:08 GMT+7

Ê kíp sản xuất Bố ơi, mình đi đâu thế? đang phải đối mặt với nguy cơ lỗ nặng sau khi cơ quan chức năng Trung Quốc ra lệnh cấm chiếu các chương trình có trẻ em tham gia, Sina đưa tin.

Ê kíp sản xuất Bố ơi, mình đi đâu thế? đang phải đối mặt với nguy cơ lỗ nặng sau khi cơ quan chức năng Trung Quốc ra lệnh cấm chiếu các chương trình có trẻ em tham gia, Sina đưa tin.

Với nỗ lực của nhà sản xuất, liệu 'Bố ơi, mình đi đâu thế?' sẽ tiếp tục được phát sóng? - Ảnh: Chụp màn hình SinaVới nỗ lực của nhà sản xuất, liệu 'Bố ơi, mình đi đâu thế?' sẽ tiếp tục được phát sóng? - Ảnh: Chụp màn hình Sina
Sina cho biết với lệnh cấm mới từ Tổng cục Báo chí, Xuất bản, Điện ảnh, Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc, các đài truyền hình nước này như đang “ngồi trên đống lửa” bởi nguồn thu của họ từ chương trình ăn khách Bố ơi, mình đi đâu thế? sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.
Được biết, Đài truyền hình Hồ Nam, đơn vị sản xuất chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? đã mang về 1,5 tỉ nhân dân tệ doanh thu. "Nguồn thu từ chương trình này cao gấp 10 lần so với các chương trình khác. Khi mới ra mắt, Bố ơi, mình đi đâu thế? có doanh thu khoảng 28 triệu nhân dân tệ nhưng chỉ sau 3 mùa ghi hình, con số này đã tăng đột biến. Việc cấm phát sóng các chương trình này đã ảnh hướng lớn đến nguồn thu của đài", đại diện đài Hồ Nam cho biết.
Mặc dù nhận định đây là một việc vô cùng khó khăn nhưng lãnh đạo đài Hồ Nam cho biết họ đang tìm mọi cách để có thể tiếp tục thực hiện chương trình. “Hiện tại, đài Hồ Nam đã dừng việc ghi hình cho Bố ơi mình đi đâu thế? mùa 4. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đưa ra những điều chỉnh hình thức chương trình, bổ sung nhiều yếu tố mới đáp ứng đúng yêu cầu của Tổng cục. Nếu như không được tiếp tục, tiền vi phạm hợp đồng quảng cáo, tiền bản quyền và chi phí cho cả dây chuyền sản xuất sẽ khiến chúng tôi thiệt hại hàng tỉ nhân dân tệ”, lãnh đạo đài này cho biết.
Ngoài Bố ơi, mình đi đâu thế? vẫn chưa bấm máy thì những chương trình khác cũng của đài Hồ Nam như Mẹ tớ là siêu nhân đã hoàn tất vài tập đầu với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Giả Tịnh Văn, Đổng Khiết. Tuy nhiên, trước lệnh cấm đột ngột này, chương trình sẽ không được lên sóng vào ngày 22.4 như kế hoạch mà nhiều khả năng nhà đài sẽ chiếu trên internet để gỡ gạc lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.