Nhà sản xuất Căn hộ số 69 phủ nhận ‘lẩn trốn’ Cục An ninh

27/08/2014 19:18 GMT+7

(iHay) Nam Cito cho biết: “Tôi vẫn làm việc bình thường, tiếp xúc với xã hội, gặp gỡ mọi người, nói "lẩn trốn" là hoàn toàn sai”.

(iHay) Nhà sản xuất Căn hộ số 69 - Nam Cito cho biết: “Tôi vẫn làm việc bình thường, tiếp xúc với xã hội, gặp gỡ mọi người, nói "lẩn trốn" là hoàn toàn sai”.

>> Clip 'Oh My Chuối' của nữ diễn viên 'Căn hộ số 69' bị ném đá dữ dội
>> Giám đốc sáng tạo 'Căn hộ số 69' nói gì về cảnh 'nóng' phản cảm?

 
Trước phản ứng gay gắt, sitcom dán nhãn 18+ đã đóng máy chỉ sau 1 tập đầu tiên

Giám đốc sản xuất sitcom dán nhãn 18+ “gây bão” dư luận thời gian qua - Căn hộ số 69, Nam Cito đã không thể ngồi yên trước tin cho rằng mình đang trốn chạy, không chịu hợp tác với bên thanh tra Cục Điện ảnh cũng như Cục An ninh.

Chia sẻ cùng iHay.vn vào chiều 27.8, Nam Cito cho biết Cục An ninh có gửi giấy và gọi điện thoại triệu tập anh 2 lần.

“Lần đầu tiên là khoảng cuối tháng 7, bên An ninh gửi thông tin triệu tập bằng email, yêu cầu tôi ra Hà Nội làm việc. Lúc đó tôi đang bận việc ở TP.HCM nên không thể tới. Lần thứ 2 là vào ngày 5.8, các anh bên An ninh A83 có gởi thông báo bằng văn bản và gọi điện thoại cho tôi để hai bên thu xếp buổi gặp mặt làm việc. Và tôi đã đến để trình bày những thắc mắc mà họ đưa ra”, Nam Cito lên tiếng.

Cũng theo Giám đốc sản xuất Căn hộ 69, các anh bên An ninh A83 rất vui vẻ, thoải mái, sau buổi làm việc đã chuyển lại kết quả cho bên Thanh tra Cục Điện ảnh từ đầu tháng 8. “Hiện tôi chưa nhận được quyết định gì từ Cục cả”, vị giám đốc sinh năm 1983 nói.

Nam Cito cũng khẳng định “vẫn làm việc bình thường, tiếp xúc với xã hội, gặp gỡ mọi người, nói "lẩn trốn" và không hợp tác là hoàn toàn sai”.

 
Nam Cito khoe ảnh trong buổi lên làm việc với Cục An ninh

Chia sẻ cùng iHay.vn, Nam Cito cho biết kể từ khi sitcom ra mắt, anh và cả ê-kíp đã gặp khá nhiều lời đồn thổi vô căn cứ, trong đó có chi tiết nhóm bỗng nhận được nguồn thu lên đến 80 triệu đồng/ngày từ clip này.

Nam Cito khẳng định phim do nhóm làm chủ yếu để chơi, hoàn toàn không có thu nhập, và sau một tập duy nhất đã “đóng máy”.

Trước dự án nhiều tâm huyết bỗng gặp ‘tai bay vạ gió’, nhà sản xuất Căn hộ số 69 thừa nhận cả ê-kíp đều mệt mỏi, chưa có cảm hứng làm bất cứ dự án gì.

“Nếu quay lại thời gian, biết trước rắc rối thế này, chưa chắc chúng tôi đã có quyết tâm thực hiện Căn hộ số 69. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ suy nghĩ kỹ hơn, nếu làm thì làm cho vui chứ không đưa ra công chúng”, Nam Cito tâm sự.

iHay.vn

>> Hotgirl Căn hộ số 69 tung MV đầy 'chuối
>> Phó Cục trưởng Cục Điện ảnh: 'Căn hộ số 69' là phim
>> Ngọc Thảo - Sỹ Thanh không nhận một đồng cát-sê của Căn hộ số 69
>> Chưa có biện pháp xử lý bộ phim 18+ Căn hộ số 69

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.