Nhà sản xuất âm nhạc Dr. Luke phủ nhận lạm dụng tình dục Kesha

23/02/2016 19:04 GMT+7

Dr. Luke, nhà sản xuất âm nhạc bị nữ ca sĩ Kesha tố cáo lạm dụng tình dục cô trong hơn 10 năm đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc mà Kesha đưa ra.

Dr. Luke, nhà sản xuất âm nhạc bị nữ ca sĩ Kesha tố cáo lạm dụng tình dục cô trong hơn 10 năm đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc mà Kesha đưa ra, CNN đưa tin.

Dr. Luke (trái) phủ nhận hoàn toàn các cáo buộc lạm dụng tình dục của nữ ca sĩ Kesha - Ảnh: ReutersDr. Luke (trái) phủ nhận hoàn toàn các cáo buộc lạm dụng tình dục của nữ ca sĩ Kesha - Ảnh: Reuters
Sau nhiều ngày im ắng kể từ khi phán quyết gây tranh cãi của tòa án tối cao thành phố New York (Mỹ) được đưa ra, Dr. Luke đã lần đầu tiên chính thức lên tiếng phủ nhận chuyện lạm dụng tình dục Kesha và khẳng định chưa bao giờ có quan hệ tình cảm với nữ ca sĩ của hit Timber, thậm chí anh còn coi cô như em gái.
Dr. Luke cập nhật liên tục các trạng thái trên Twitter. Anh cho rằng những người yêu mến và các nghệ sĩ ủng hộ Kesha chưa nắm hết sự thật phía sau câu chuyện. Mặc dù tôn trọng tình cảm của mọi người dành cho Kesha nhưng anh cũng khuyên tất cả nên đợi phán quyết của tòa án. “Chỉ có những người có thẩm quyền mới là người biết tường tận sự việc. Mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ tại tòa chứ không phải ở trên mạng xã hội Twitter”, Dr. Luke nói.
Bên cạnh đó, Dr. Luke cho rằng việc Kesha trở mặt kiện cáo được cho là một động thái nhằm thoát khỏi bản hợp đồng với Kemosabe Records, nhãn đĩa của Dr. Luke và trực thuộc Sony. Dr. Luke còn cho biết anh lớn lên và được dạy dỗ rằng phải tôn trọng phụ nữ nên những chỉ trích vô căn cứ của cư dân mạng những ngày vừa qua có thể gây tổn thương đến những người phụ nữ xung quanh anh.
Nhiều ngày qua, dư luận dậy sóng với kết quả phiên tòa ngày 19.2 trong vụ kiện nữ ca sĩ Kesha bị lạm dụng tình dục bởi nhà sản xuất Dr. Luke. Theo đó, cô bị xử thua và yêu cầu hợp tác với Sony thêm 6 album nữa. Kết quả này đã khiến nhiều nữ nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới như Lady Gaga, Kelly Clarkson, Iggy, Demi Lovato, Lorde vô cùng bất bình.
Dù không có động thái trên mạng xã hội nhưng mới đây Taylor Swift đã hào phóng gửi 250.000 USD (khoảng 5,6 tỉ đồng) cho Kesha, hỗ trợ nữ ca sĩ 29 tuổi trong thời kỳ khó khăn để theo đuổi vụ kiện tới cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.