Nhà sản xuất '49 ngày' phần 2 chi mạnh để mua bài hit của Hari Won

10/02/2017 14:48 GMT+7

Theo thông tin từ nhà sản xuất, bài hit Yêu không hối hận của Hari Won đã được mua lại để làm nhạc phim chính thức cho bộ phim này.

Được biết, trước đó ê kíp làm phim đã đặt hàng hai ca khúc làm nhạc phim nhưng cuối cùng cảm thấy không phù hợp nên đã quyết định không sử dụng. Sau khi Hari Won ra mắt bản audio Yêu không hối hận, nhận thấy bài hát phù hợp với nhịp điệu và nội dung phim, nhà sản xuất đã lập tức liên lạc với nữ ca sĩ để mua lại ca khúc, sử dụng cho bộ phim.
Ca khúc Yêu không hối hận do nhạc sĩ Võ Hoài Phúc sáng tác, được Hari Won mua độc quyền và cho ra mắt cách đây không lâu. Đại diện nhà sản xuất tiết lộ để mua lại bài hát này, họ đã bỏ ra số tiền không nhỏ. Mặc dù từ chối cung cấp con số chính xác nhưng ước tính con số này nhiều gấp 10 lần những ca khúc nhạc phim đặt hàng trước đây.
Cũng vì lý do này mà Hari Won đành lỡ hẹn với người hâm mộ khi không thể tiến hành quay MV cho Yêu không hối hận như dự kiến. Bù lại, nữ ca sĩ cho biết sau khi 49 ngày phần 2 ra mắt, sẽ có một MV nhạc phim cực đẹp với sự xuất hiện của hai diễn viên chính là Hari Won và Ngô Kiến Huy.
Ở phần 2 của 49 ngày, Hari Won và Ngô Kiến Huy sẽ trở thành đôi nhân vật chính còn Trường Giang và Nhã Phương chỉ xuất hiện trong phim với vai trò khách mời. Phim còn có sự tham gia của Việt Hương, Mạc Văn Khoa, Thu Trang, Tiến Luật… dự kiến khởi chiếu từ ngày 17.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.