Nhã Phương vào hậu trường liveshow Trấn Thành chăm sóc Trường Giang

03/04/2016 10:00 GMT+7

(iHay) Loạt hình hậu trường trong liveshow 10 năm của Trấn Thành diễn ra tại nhà hát Hòa Bình tối 2.4 khiến các khán giả thích thú bởi sự hài hước, tếu táo của dàn nghệ sĩ.

(iHay) Loạt ảnh hậu trường trong liveshow 10 năm của Trấn Thành diễn ra tại nhà hát Hòa Bình tối 2.4 khiến các khán giả thích thú bởi sự hài hước, tếu táo của dàn nghệ sĩ.

Nhã Phương có mặt trong hậu trường liveshow Trấn Thành để ủng hộ người yêu Trường Giang
Đêm diễn thứ ba và cũng là đêm diễn cuối cùng của liveshow Trấn Thành mang tên Bình tĩnh sống đã diễn ra thành công tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM tối 2.4. So với sân khấu Trống Đồng, các tiết mục trong khán phòng nhà hát mang hiệu ứng chuyên nghiệp hơn về âm thanh, ánh sáng, làm mãn nhãn hơn 2 ngàn khán giả đến xem. Dù các tiết mục kéo dài đến hơn 0 giờ, đông đảo khán giả vẫn nán lại xem trọn vẹn, khiến ban tổ chức và cá nhân Trấn Thành rất hạnh phúc.
Nhận được sự ủng hộ của khán giả, Trấn Thành và dàn khách mời như: NSND Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, Chí Tài, Tấn Hoàng, Tấn Beo, Huỳnh Lập, Thu Trang, Tiến Luật, Anh Đức, Huỳnh Mến, La Thành, BB Trần, Duy Khánh, Băng Di, ca sĩ Noo Phước Thịnh, ca sĩ Hoàng Châu, ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Tóc Tiên... đều rất khấn khích. Trong hậu trường, các nghệ sĩ không ngừng trêu đùa và giúp đỡ nhau chỉnh sửa trang phục, không quên chụp ảnh vui vẻ làm kỉ niệm.
Đặc biệt, Nhã Phương cũng đã đến ủng hộ bạn trai Trường Giang. Cô nhận được sự yêu mến của đồng nghiệp bởi sự hòa đồng, vui vẻ.
Nhã Phương mang bánh mì đến cho người yêu
"Tôi nghĩ những cử chỉ của chúng tôi trong thời gian qua đã nói lên tất cả", Trường Giang tự hào nói về tình cảm tốt đẹp giữa anh và Nhã Phương
Danh hài trong tạo hình hài hước
Tham gia các đêm diễn liên tục, nam diễn viên tranh thủ ngả lưng lấy sức
Chí Tài và Tóc Tiên tạo dáng nhí nhảnh
Trấn Thành trong tạo hình Beyonce
Trung Dân
Thu Trang
Tiến Luật
Tấn Beo
NSND Ngọc Giàu
Chí Tài
MC Liêu Hà Trinh
Huỳnh Lập
La Thành
Lê Lộc
Lê Thị Dần
Duy Khương
"Cô giáo Khánh"
Dàn nghệ sĩ trẻ háo hức chụp ảnh "đọ sắc"
NSND Hồng Vân
BB Trần chỉnh váy cho Băng Di
BB Trần náo loạn hậu trường bởi những điệu bộ hài hước
Trấn Thành biến hóa liên tục trong hậu trường
Tóc Tiên
Đông Nhi
Noo Phước Thịnh
Ngô Kiến Huy
Mẹ Trấn Thành đến ủng hộ con trong hậu trường
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Nguyễn Duy Lâm




 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.