Nhã Phương và Trường Giang chuẩn bị cưới?

11/05/2017 10:12 GMT+7

Nhã Phương chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới, đeo nhẫn trên ngón áp út và cho biết cô 'hồi hộp đợi...'.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh trong trang phục cô dâu, đeo nhẫn cưới kèm theo dòng chú thích “Tháng 5” và cô cho biết mình cảm thấy “hồi hộp”.
Dòng trạng thái này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Không ít người khẳng định nhân vật trong hình chính là Nhã Phương và cho rằng cô chuẩn bị làm đám cưới với bạn trai là diễn viên hài Trường Giang.
Hình ảnh được cho là lúc chụp ảnh cưới của cặp đôi lan truyền trên mạng Ảnh: chụp màn hình
Cùng lúc đó, một bức ảnh khác cho thấy Nhã Phương và Trường Giang cùng trong trang phục cô dâu, chú rể được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Thậm chí, cách đây vài ngày, Trường Giang còn đưa bạn gái về thăm quê nhà ở Tam Kỳ, Quảng Nam. Cả hai đã có những phút giây thư giãn bên gia đình và bạn bè của “Mười Khó”. Trước những bằng chứng đó, các fan hâm mộ tin rằng đám cưới của cặp đôi sẽ không còn xa.
Trường Giang và Nhã Phương công khai “phim giả tình thật” vào năm 2016 kể từ khi đóng chung trong bộ phim 49 ngày. Trong thời gian yêu nhau, cặp đôi đã nhiều lần bị đồn thổi chia tay. Gần đây nhất là khi Nhã Phương bị lộ ảnh thân mật với một đàn em.
Liên lạc với quản lý của nam danh hài cũng là anh trai của anh, người này cho biết không biết gì về tấm ảnh lan truyền trên mạng, cũng không nói thêm về chuyện hôn sự của Trường Giang. Trong khi đó, một người bạn thân của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cho biết 20.5 là ngày đính hôn của cặp đôi.
Bỏ ngoài tai nhiều tin đồn, cặp đôi vẫn bận rộn với lịch làm việc của mình. Trong dịp sinh nhật 34 tuổi vừa rồi, Trường Giang khoe biệt thự mới tậu tại Phú Quốc. Khi được hỏi bao giờ mới để Nhã Phương làm bà chủ căn nhà, nam diễn viên tuyên bố chắc nịch: “Cuộc đời tôi bả còn nắm huống chi là cái nhà này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.