Nhã Phương tái xuất rạng rỡ, cảm ơn khán giả sau ồn ào với Trường Giang

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
26/04/2018 10:26 GMT+7

Trở về TP.HCM sau show diễn của Lê Thanh Hòa, Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp một sự kiện tối 25.4. Trước sự quan tâm của truyền thông, nữ diễn viên gửi lời cảm ơn khán giả và bật mí những dự án sắp tới.

Diện bộ váy trắng tinh khôi, Nhã Phương nổi bật giữa dàn người đẹp tại sự kiện như Diệp Lâm Anh, Thiều Bảo Trâm, Hoa khôi Diệu Ngọc, Tú Anh, Mỹ Duyên, Hiền Hồ... Nữ diễn viên vẫn trung thành với lối trang điểm nhẹ nhàng, tóc cột cao và nụ cười thường trực trên môi.
Những ngày qua, chuyện ồn ào giữa Trường Giang và Nam Em khiến Nhã Phương trở thành cái tên được quan tâm nhất. Trước nhiều lời ngỏ ý phỏng vấn, nữ diễn viên quyết định chia sẻ ngắn gọn với những người đã lo lắng cho mình.
Nhã Phương gửi lời cảm ơn khán giả đã lo lắng và yêu thương mình
Theo đó, Nhã Phương gửi lời cảm ơn các khán giả đã lo lắng và dành nhiều tình cảm cho mình suốt thời gian qua nhưng tuyệt nhiên không nhắc đến Trường Giang. Đồng thời, để đáp lại tất cả tình yêu thương của khán giả, Nhã Phương hé lộ sắp tới cô sẽ có một bộ phim truyền hình ra mắt vào tháng 6. Vai diễn mới này hứa hẹn nhiều bất ngờ bởi Nhã Phương phải cắt mái tóc dài quen thuộc để vào vai một cô gái khá góc cạnh.
Trước những lo lắng về sức khỏe, đặc biệt là việc gầy đi, Nhã Phương khéo léo cho biết: "Người ta nói mập dễ thương, ốm thì đẹp nên Phương ráng ốm cho Phương đẹp". Sau khi kết thúc sự kiện, nữ diễn viên thay trang phục nhẹ nhàng đi ăn cùng bạn bè. Người đẹp vẫn di chuyển bằng chiếc xe do Trường Giang tặng trước đây. 
Diệp Lâm Anh xuất hiện dù đang bận rộn chuẩn bị đám cưới
Hiền Hồ khác lạ với phong cách mới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.