Nhã Phương rạng rỡ sau tin đồn sinh con

Thành Long
Thành Long
22/02/2019 10:53 GMT+7

Nữ diễn viên được nhiều người khen ngợi khi khoe nhan sắc rạng rỡ trên Instagram. Đây là lần hiếm hoi cô đăng tải hình ảnh sau khi vướng tin đồn sinh con cho Trường Giang vào tháng 1.2019.

Trên trang cá nhân, Nhã Phương đăng tải hình ảnh của mình kèm theo dòng trạng thái: “Cười lên cho một ngày làm việc thiệt là tốt nha”. Trong ảnh, bà xã Trường Giang diện áo sơ mi trắng, cười rạng rỡ. Đây là lần hiếm hoi diễn viên Trạng Quỳnh lộ diện trước công chúng sau tin đồn sinh con vào ngày 22.1.
Lập tức, bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1990 sau khi sinh và gửi lời chúc tốt lành đến cô. Bên cạnh đó, một số người hâm mộ cũng tò mò khi nữ diễn viên nhanh chóng trở lại công việc dù mới sinh con. “Mới sinh xong mà đã đi làm vậy ạ?”, một tài khoản thắc mắc.
Nhan sắc rạng rỡ của nữ diễn viên sinh năm 1990 Ảnh: FBNV
Trước đó, Nhã Phương có dịp hội ngộ bạn bè tại một quán cà phê những ngày đầu năm mới. Trong loạt ảnh được người bạn của cô chia sẻ, nữ diễn viên nhận lời khen từ phía khán giả. Nhiều người bất ngờ khi bà xã Trường Giang nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả.
Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào tháng 8.2018. Đây cũng là thời điểm nữ diễn viên vướng tin đồn mang bầu khi những bức ảnh cô đăng tải trên trang cá nhân để lộ vòng hai to bất thường. Tuy nhiên, cô và ông xã không lên tiếng xác nhận thông tin này.
Nhã Phương vướng tin đồn mang bầu vào thời điểm cô kết hôn cùng Trường Giang Ảnh: Chụp màn hình
Đến tháng 11.2018, bạn thân Nguyễn Trần Trung Quân tiết lộ chuyện Nhã Phương mang bầu trong buổi ra mắt sản phẩm mới. Thông tin này một lần nữa được ê-kíp Trạng Quỳnh "xác nhận". Cụ thể, đơn vị phát hành phim đã gửi thông cáo báo chí với nội dung Nhã Phương phát ngôn: “Nàng Điềm trong Trạng Quỳnh là vai diễn cuối cùng của tôi trước khi sinh con”. Dù thông tin này khiến Nhã Phương không hài lòng vì khai thác đời tư, song cả Trường Giang và Nhã Phương chưa một lần đứng ra phủ nhận.
Tháng 1.2019, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ thông tin Nhã Phương đã sinh bé gái tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Việc nữ diễn viên vắng mặt trong buổi họp báo ra mắt phim Trạng Quỳnh và các đợt quảng bá trong suốt mùa tết vừa qua thêm phần khẳng định thông tin này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.