Nhã Phương lên tiếng trước scandal giữa Nam Em với Trường Giang

Thành Long
Thành Long
26/03/2018 15:27 GMT+7

Những ngày gần đây, chuyện lùm xùm giữa Nam Em - Trường Giang trở thành tâm điểm chú ý khi Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 lên tiếng về mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên hài.

Nếu như Nam Em nhận nhiều chỉ trích khi trở thành người thứ ba thì Nhã Phương lại khiến khán giả lo lắng vì không có bất kỳ chia sẻ gì giữa tâm bão dư luận.
Sau thời gian im lặng, mới đây, Nhã Phương chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Người đẹp cho biết vì bận rộn với lịch đóng phim nên không thể trả lời câu hỏi của khán giả. Đồng thời, Nhã Phương khẳng định cô vẫn ổn sau những ngày “bầm dập” và gửi lời cảm ơn đến khán giả đã quan tâm mình.
“Thời gian qua, Phương nhận rất nhiều sự hỏi thăm, động viên từ các bạn fan và khán giả. Nhưng những ngày vừa rồi cũng là những ngày bận rộn trên phim trường tơi bời của Nhã Phương, nên không thể trả lời cả nhà được. Phương vẫn ổn và cảm ơn cả nhà rất nhiều”, Nhã Phương viết.
Dòng chia sẻ của Nhã Phương nhận được sự quan tâm của cộng động mạng. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên Lôi báo lên tiếng và ''gỡ rối'' cho những thắc mắc của người hâm mộ. Tuy nhiên, mối quan hệ hiện tại giữa cô và bạn trai vẫn đang là dấu chấm hỏi bởi mới đây, Nhã Phương cùng Trường Giang xuất hiện chung tại một sự kiện nhưng cả hai lại né tránh chụp hình chung và đi về bằng xe riêng.
Nhã Phương và Trường Giang quen nhau khi cùng tham gia phim 49 ngày. Mặc dù được đánh giá là cặp đôi đẹp nhưng chuyện tình cảm của cả hai gặp nhiều sóng gió khi Trường Giang liên tiếp dính vào scandal. Trước những ồn ào của bạn trai, Nhã Phương thường chọn cách im lặng để tập trung cho các vai diễn trên phim trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.