Nhã Phương lặn lội đến tận phim trường thăm Trường Giang

16/08/2019 13:53 GMT+7

Khoảnh khắc Trường Giang tình cảm nắm tay Nhã Phương được khán giả quan tâm. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống hạnh phúc của cả hai sau khi 'về chung một nhà'.

Mới đây, bức ảnh Nhã Phương, Trường Giang tình tứ trong hậu trường một gameshow được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Theo đó, diễn viên Những thiên thần áo trắng đã cất công đến phim trường để thăm ông xã khi anh đang ghi hình một chương trình truyền hình. Cô diện trang phục giản dị, khoe vóc dáng thon gọn sau khi xác nhận chuyện sinh con với người hâm mộ.
Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi dành cho nhau. Đặc biệt, khoảnh khắc Nhã Phương tình cảm nắm tay ông xã trong hậu trường khiến fan thích thú. Một bộ phận cộng đồng mạng khẳng định đây là cái kết đẹp dành cho cặp đôi sau khi trải qua nhiều sóng gió để “về chung một nhà".

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân

Ảnh: TL

Nhã Phương kết hôn với Trường Giang hồi tháng 8.2018. Sau khi lập gia đình, nữ diễn viên hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Trong một bài phỏng vấn, cô tâm sự: “Tôi cũng không đảm đang lắm. Mặc dù có chăm sóc chồng nhưng thấy chồng đảm đang hơn mình nhiều. Anh Giang lo lắng cho tôi kỹ. Thường thì vợ sẽ nấu ăn cho gia đình, còn tôi nhiều khi ngủ dậy đã thấy anh nấu sẵn đồ ăn rồi. Làm việc gì tôi cũng hỏi ý kiến anh Trường Giang, vì là vợ chồng mà. Ngày xưa thì tôi muốn sao cũng được, còn bây giờ khi muốn làm gì tôi cũng phải cân nhắc, phải hỏi xem chồng có ủng hộ không. Với tôi, vợ chồng thì chuyện gì cũng trao đổi, chia sẻ với nhau. Anh Giang cũng vậy, có niềm vui hay mệt mỏi gì anh cũng kể”.
Sau đám cưới, Nhã Phương nhiều lần vướng tin đồn có bầu, sinh con nhưng không lên tiếng xác nhận. Mãi đến tháng 8.2019, người đẹp mới chia sẻ về vụ việc này thông qua một dòng trạng thái xúc động gửi đến mẹ của mình. Nhã Phương cho biết trong thời gian sắp tới, cô sẽ dành thời gian chăm sóc, hi sinh cho thiên thần bé bỏng của mình.
“Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình. Đúng thật sự khi ôm ấp "tình yêu bé nhỏ" trong tay thì con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn. Chỉ cầu mong sức khỏe và bình an cho mẹ, để mẹ tiếp tục đồng hành cùng con trong một hành trình mới, hành trình làm mẹ”, cô trải lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.