Nhã Phương hé lộ ảnh xưa của ông xã Trường Giang

25/05/2020 07:42 GMT+7

Nhã Phương hào hứng khoe ảnh cách đây 20 năm của Trường Giang trên Facebook. Nhiều người cho rằng ở thời điểm hiện tại nam danh hài tròn trịa, điển trai hơn.

Trên trang cá nhân, diễn viên Nhã Phương đăng tải hình ảnh trước đây của Trường Giang kèm theo dòng chia sẻ hài hước. Cô viết: "Máu nghệ sĩ đã có từ 20 năm về trước. Ai tìm ra anh Mười (tên gọi thân mật của Trường Giang) ở vị trí nào không? Dù 20 năm hay 30 năm thì anh xã của em vẫn rất ư là chất". Trong ảnh, diễn viên Siêu sao siêu ngố diện trang phục vàng phong cách, hào hứng chụp hình cùng gia đình. So với thời điểm hiện tại, nam diễn viên trước đây có vẻ gầy, gương mặt hốc hác hơn. Bức ảnh nhận về 122.000 lượt thích và hơn 2.000 bình luận. 
Dưới bài viết, nhiều người bày tỏ sự thích thú trước hình ảnh của ông xã Nhã Phương cách đây hơn 20 năm. Một số khán giả khác cho rằng ở thời điểm hiện tại, nhờ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mà nhan sắc của Trường Giang thăng hạng hơn. Một tài khoản bình luận: "Trời, nguyên cây màu vàng luôn. Ngày xưa anh Trường Giang gầy quá". "Trường Giang ngày xưa ốm quá, bây giờ thì bảnh trai hơn rồi", khán giả khác nhận xét. Một cư dân mạng hài hước: "Anh Giang đúng là dậy thì thành công thật". "Anh xã của chị Phương mang đồ chất lắm đấy. Có điều ngoại hình ngày xưa cũng khác lắm đây", một khán giả khác cho hay. 

Thời điểm hiện tại, Trường Giang - Nhã Phương cho thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ảnh: FBNV

Thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau như đóng hài, đóng phim điện ảnh, MC... song Trường Giang vẫn được biết đến là một trong những nghệ sĩ có lối sống giản dị. Để có thành công như hiện tại, ông xã Nhã Phương phải trải qua tuổi thơ cơ cực và có khoảng thời gian khó khăn khi lăn lộn với nghề. Trong nhiều chương trình, anh từng chia sẻ về quá khứ của mình như: gầy gò, ốm yếu, đi mót mủ cao su, không có tiền mua gạo... “Ngày xưa khổ cực lắm, đâu thể như những người khác, đi học về là có ba mẹ nấu cơm sẵn cho ăn. Nhưng lúc đó tôi lại thấy điều này rất bình thường vì ở vùng quê này thì gia đình nào cũng như vậy”, danh hài xứ Quảng kể về thời cơ cực của mình.
Thời điểm hiện tại, anh là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất và có cuộc sống hạnh phúc cùng Nhã Phương. Cặp đôi luôn trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện cùng nhau. Trường Giang từng chia sẻ: “Con làm cho hai vợ chồng tôi gắn kết với nhau nhiều, biết nhường nhịn nhiều hơn và yêu thương nhau cũng nhiều hơn. Cả hai cũng sắp xếp công việc để chăm con. Tôi khi quay xong show hay làm xong việc đều về nhà luôn, được cái vợ tôi dễ lắm, miễn có gì đưa cô ấy ký tên là được, cái gì cũng là của bà ý. Thực ra hai vợ chồng cũng phải thay nhau chăm con. Ví dụ nếu tôi đi thì vợ sắp xếp ở nhà nhiều và ngược lại. Có con rồi hai vợ chồng thông minh hẳn ra, biết cái gì tốt cái gì không”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.