Nhã Phương 'chấn động' khi được Trường Giang tặng loạt đồ hiệu đắt tiền

04/03/2020 12:45 GMT+7

Nhã Phương bày tỏ sự bất ngờ và hạnh phúc khi được ông xã tặng đồ hiệu giá trị. Cô liên tục thốt lên 'trời ơi, chấn động, ai nhập chồng tui vậy' để bày tỏ niềm vui của mình.

Mới đây, trên Fanpage cá nhân, Nhã Phương bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh cô đang “đập hộp” những món quà do chồng tặng. Nữ diễn viên 49 ngày viết: “Dạo này cho ảnh lên sóng hơi nhiều nhưng thật sự vừa đi làm về đã xảy ra việc "chấn động" mọi người ơi, phải đăng lên đây để những năm về sau facebook nhắc lại còn nhớ vào thứ 3 ngày 3 tháng 3 chồng tui hết lúa. Dù mẹ rất hạnh phúc vì bất ngờ ba dành cho mẹ nhưng vẫn không khỏi thắc mắc không lẽ ba có quỹ đen sao?”.
Trong đoạn video đăng tải, có thể thấy Trường Giang mua tặng vợ một chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu đắt đỏ Franck Muller với thiết kế sang trọng. Chưa dừng lại ở đó, danh hài xứ Quảng còn mua một chiếc túi đến từ thương hiệu đình đám Louis Vuiton màu xanh nhã nhặn. Hai món đồ hiệu này ước tính phải lên đến vài trăm triệu đồng.

Đồng hồ và túi hàng hiệu đắt tiền mà Trường Giang tặng vợ

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, Trường Giang còn dành tặng vợ món quà khác là một hộp khẩu trang với mong muốn Nhã Phương giữ gìn sức khỏe giữa đại dịch Covid-19. Kèm với đó, nam diễn viên còn viết bức thư tay có nội dung: "Cái túi nhỏ nhưng đong đầy tình yêu lớn, đồng hồ anh đã chỉnh sớm hơn một chút để mẹ về nhanh hơn một tí với con. Khẩu trang để giữ sức khỏe nha mẹ. Và lúc này cũng là lúc anh nhận ra mình đã hết lúa".
Khi đọc xong thư, Nhã Phương bật cười hạnh phúc vì sự đáng yêu nhưng không kém bất ngờ về độ chịu chi của chồng đến nỗi phải liên tục thốt lên: "Trời ơi chấn động, hôm nay ai nhập chồng tôi vậy trời?".

Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang đang tận hưởng hạnh phúc viên mãn sau khi kết hôn

Ảnh: FBNV

Những chia sẻ của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân nhận về hơn 20.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm mà Trường Giang dành cho Nhã Phương. Một tài khoản bình luận: "Sướng nhất chị Phương rồi nha. Chồng có quỹ đen là để mua quà cho vợ. Yêu chị quá trời rồi. Chúc gia đình anh chị mãi mãi hạnh phúc nhé". "Cô gái là người hạnh phúc nhất, ông chồng này cũng tâm lý nhất luôn. Chồng mang dép tổ ong nhưng luôn mua đồ hiệu cho vợ. Ngưỡng mộ hạnh phúc của gia đình này quá", một khán giả bày tỏ.
Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung một nhà vào tháng 8.2018. Sau khi kết hôn và có con, nam diễn viên Siêu sao siêu ngố được nhận xét đã thay đổi, anh trở thành người đàn ông của gia đình, chăm sóc và cưng chiều Nhã Phương. Không chỉ đảm nhận vai trò nấu ăn trong gia đình để đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho vợ con, Trường Giang còn rất tâm lý khi để cho Nhã Phương quản lý hết tiền bạc. Nam diễn viên được biết đến là người rất tiết kiệm, không chưng diện ngoại hình nhưng lại không ngại chi tiền mua đồ hiệu hay sẵn sàng xây phòng chiếu phim riêng hơn 500 triệu đồng cho vợ. Từ khi lập gia đình, cặp đôi cũng thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho nhau và thoải mái chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.