Nhã Phương bị chê với hình ảnh gầy gò bên Trường Giang

20/02/2020 14:39 GMT+7

Đăng tải những khoảnh khắc tình cảm bên cạnh ông xã Trường Giang, Nhã Phương lại khiến người hâm mộ chú ý với thân hình gầy gò, khẳng khiu của cô.

Mới đây, vợ chồng nhà Trường Giang - Nhã Phương khiến người hâm mộ thích thú với những khoảnh khắc tình cảm khi diện đồ đôi đi du lịch cùng nhau. Nữ diễn viên chia sẻ hài hước rằng “hai vợ chồng trốn con đi hẹn hò hậu Valentine”. Trong ảnh, cặp đôi liên tục tạo dáng cực nhắng nhít nhưng lại tràn ngập tình cảm khiến fan thích thú. Dòng trạng thái của Nhã Phương nhận được 132.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận. Dưới bài đăng, nhiều khán giả liên tục bày tỏ sự yêu mến và ngưỡng mộ tình cảm hạnh phúc của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương sau 2 năm kết hôn.
Bên cạnh những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp vợ chồng sao thì thân hình gầy gò của Nhã Phương lại trở thành tâm điểm. Rất nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng khi cô để lộ ngoại hình có phần gầy gò, cánh tay nhỏ xíu, đôi chân lộ rõ vẻ khẳng khiu trong bức ảnh.

Nhã Phương lộ hình ảnh cánh tay nhỏ xíu cùng thân hình khẳng khiu bên cạnh Trường Giang

Ảnh: FBNV

Một tài khoản chia sẻ: “Cái tay gầy trơ vậy, Nhã Phương ốm quá mất đẹp”. Fan khác tỏ ra lo lắng: “Ốm quá rồi nè chị ơi, chị ăn nhiều tăng cân lên cho đẹp hơn nhé”, "Chị Phương gầy quá mức, gầy vậy không đẹp đâu nên chị ăn nhiều cho đầy đặn hơn nhé". Cư dân mạng cũng mong muốn Trường Giang thúc ép nữ diễn viên ăn nhiều để đảm bảo sức khỏe: “Kỳ này cô Phương tiêu rồi nha. Bị mọi người chê ốm quá chừng, chú Giang ép ăn nữa cho coi”, “Vợ ốm quá rồi chú Giang ơi, chăm vợ ăn nhiều nha chú”. Bên cạnh đó, rất nhiều cư dân mạng gửi lời chúc và mong muốn vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương mãi giữ được hạnh phúc bền chặt như hiện tại. Một fan bình luận: “Cặp đôi này dễ thương quá, mong anh chị mãi luôn hạnh phúc nhé”.

Sau khi về chung một nhà, Trường Giang và Nhã Phương được khán giả yêu mến và ngưỡng mộ bởi tình cảm mặn nồng. Cả hai thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau

Ảnh: FBNV

Suốt vài tháng qua, Nhã Phương luôn là một trong những mỹ nhân Việt thường xuyên bị cư dân mạng nhắc đến về vấn đề cân nặng khi liên tục lộ thân hình gầy gò quá mức. Gần đây, nữ diễn viên tiết lộ bản thân đã tăng 2kg sau Tết và hoàn toàn tự tin với cân nặng này. Tuy nhiên, nhiều khán gải vẫn khuyên rằng cô nên tăng thêm cân để cơ thể đầy đặn hơn. Kể từ khi sinh con, nữ diễn viên bước vào quá trình tập luyện để lấy lại vóc dáng. Tuy thăng hạng về nhan sắc song thân hình mảnh mai của cô lại khiến nhiều người hâm mộ không yên tâm.
Trong lần chia sẻ về người bạn đời, Trường Giang tiết lộ vợ mình luôn bị “hoang tưởng” về cân nặng: “Vợ tôi ngày ngủ 2-3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục. Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1kg cũng than, dù ngày nào cũng chẳng tăng cân… Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không hề mập, tất cả nhờ tôi lo về dinh dưỡng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.