Nhà ngoại cảm Lorriane Warren, nguồn cảm hứng cho ‘The Conjuring’ qua đời

20/04/2019 11:54 GMT+7

Nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới Lorriane Warren đã ra đi tại nhà riêng ở tuổi 92.

Theo Variety, con rể Tony Spera đã xác nhận thông tin này trên trang Facebook cá nhân của mình. Anh viết: “Bà ấy đã ra đi trong một giấc ngủ bình yên tại nhà riêng. Bà ấy là một người đáng kính, giàu lòng yêu thương và có tấm lòng lương thiện. Warren là một người yêu động vật, bà thường đóng góp vào những tổ chức bảo vệ và giải cứu động vật. Bà ấy là một người tuyệt vời trong mắt mọi người trong gia đình. Chúa sẽ phù hộ cho bà”.
Vera Farmiga, người thủ vai Lorriane Warren trong loạt phim The Conjuring 1 và 2, The Nun, và sắp tới Annabelle: Come back home đã chia sẻ cảm xúc của mình trên trang Twitter: “Từ sâu thẳm trong nỗi đau cũng như lòng biết biết ơn sâu sắc với bà, tôi thật sự cảm thấy vinh dự và hạnh phúc khi được hóa thân thành nhà ngoại cảm Lorriane Warren. Bà ấy đã sống một cuộc đời thật sự vời và hạnh phúc. Bà đã truyền cho tôi đức tin trong cuộc sống này. Bây giờ, bà ấy đã có thể đoàn tụ với chồng của mình”. 
Vợ chồng nhà ngoại cảm Warren được tái hiện trên phim The conjuring 2 Ảnh: chụp màn hình
Hai vợ chồng nhà Warren là những nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới với những cuộc điều tra để thu thập thông tin về các sự kiện siêu nhiên. Lorriane được cho có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác, thôi miên và trông thấy được hồn ma còn chồng bà từng là lính thủy quân Mỹ trong Thế chiến thứ hai trước khi trở thành nhà ngoại cảm. Ed Warren mất vào năm 2006.
Cả hai đã điều tra nhiều sự kiện huyền bí gây tranh cãi bao gồm hồn ma trên đường Lindley, sự kiện Smurl, hồn ma West Point, điều kỳ lạ ở trang trại Perron và vụ giết người ở Amityville. Một trong những sự kiện được nhiều người quan tâm nhất là câu chuyện về con búp bê ma ám Annabelle. Sự kiện về con búp bê này đã được chuyển thể thành một series phim kinh dị được đông đảo khán giả khắp thế giới yêu thích. Bên cạnh đó, một số tác phẩm nổi tiếng khác như The Conjuring 1 và 2, The Nun, Nỗi ám ảnh ở nhà Amityville cũng xuất phát từ hồ sơ điều tra của vợ chồng nhà Warren. Cả hai cũng có viết một số sách về các sự kiện siêu nhiên dựa trên những thông tin của những cuộc điều tra bí mật mà họ đã thực hiện.
Hai vợ chồng Warren cũng thành lập nên tổ chức xã hội chuyên nghiên cứu về những sự kiện tâm linh có tên là The New England (N.E.S.P.R). Tổ chức này từng kết hợp với bác sĩ, nhà nghiên cứu, cảnh sát và tu sĩ để thực hiện các cuộc điều tra của mình. Song song đó, Lorriane và chồng còn sở hữu bảo tàng siêu nhiên của gia đình Warren, nó nằm sau nhà của Lorriane tại Monroe, bang Connecticut, Mỹ. Bảo tàng thu hút sự hiếu kỳ của những người yêu thích tâm linh. Hiện tại, bảo tàng này được điều hành bởi con rể của bà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.