Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam làm video clip về những ngày giãn cách xã hội

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
24/04/2020 07:05 GMT+7

Một ngày cùng các nghệ sĩ Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam (VNOB) và những người bạn là video clip vừa được nhà hát này phát hành ngày 22.4 tại địa chỉ https://www.youtube.com/watch?v=vKOuR3agHyg.

Đây là clip ghi lại các hoạt động hằng ngày của nghệ sĩ trong nhà hát thời gian giãn cách xã hội để chia sẻ năng lượng tích cực chống dịch Covid-19. Trong video có những hình ảnh của nghệ sĩ múa, nhạc công, ca sĩ… lạc quan và liên tục tập luyện để chờ ngày được quay trở lại sân khấu.
Trong thời gian dịch bệnh, nghệ sĩ của VNOB cũng tham gia tri ân những người ở tuyến đầu chống Covid-19 bằng cách thực hiện tác phẩm đăng tải online. Đó là tác phẩm Ước nguyện của nhạc sĩ Đỗ Phương, Phó giám đốc VNOB; Thế giới cùng chống đại dịch virus Corona, Mẹ ơi con sẽ về của ca sĩ Bùi Trang; Vượt qua cái chết của ca sĩ Tố Loan...
Theo Giám đốc VNOB Trần Ly Ly, dịch Covid-19 khiến cuộc sống của các nghệ sĩ biểu diễn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, “Covid-19 hay bất cứ việc gì khi xảy ra, chúng ta đều phải chấp nhận và ứng xử với một tinh thần lạc quan, hữu ích”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.