Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang sẽ sửa chữa lại sân khấu thể nghiệm

03/07/2017 06:23 GMT+7

Lãnh đạo Sở VH-TT TP.HCM vừa có buổi làm việc với Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang để tìm biện pháp sửa chữa những bất hợp lý trong thiết kế mà báo chí đã phản ánh trong thời gian gần đây.

Ngày 2.7, NSND Trần Ngọc Giàu, Chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM - Giám đốc Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang, cho biết: Lãnh đạo Sở VH-TT TP.HCM vừa có buổi làm việc với nhà hát để tìm biện pháp sửa chữa những bất hợp lý trong thiết kế mà báo chí đã phản ánh trong thời gian gần đây.
Theo đó, Sở VH-TT ghi nhận các ý kiến đóng góp của nhà hát và sẽ cho sửa chữa lại sân khấu thể nghiệm gần 300 chỗ ngồi theo phương án thiết kế nhỏ lại, cắt bỏ bớt diện tích thừa chiếm dụng sàn sân khấu. Đối với sân khấu chính ở tầng 2 cũng sẽ khắc phục tình trạng trần quá thấp bằng cách đục bỏ những phần bê tông lấn chiếm không gian bên trên của sân khấu, còn các hạng mục khác do kết cấu cũ không thay đổi được thì phải chấp nhận.
Được biết, do diện tích lối đi quá hẹp, gặp nhiều trở ngại trong việc vận chuyển các đạo cụ, đầu tư cho cảnh trí nhưng hiện Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang vẫn sáng đèn biểu diễn phục vụ khán giả vào 2 ngày thứ bảy và chủ nhật hằng tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.