Nhà đài Hàn Quốc khui bê bối 'đối thủ'

06/03/2020 20:43 GMT+7

Đại diện đài SBS vừa lên tiếng xin lỗi vì nhân viên có hành vi say xỉn, hành hung người khác. Đáng chú ý, phía phanh phui vụ việc lại là một chương trình của MBC, nhà đài được cho là đối thủ của SBS.

Sáng 6.3, SBS đưa ra tuyên bố liên quan đến lùm xùm một nhà sản xuất thuộc đài (gọi tắt là A) có hành vi không đúng đắn vào hôm 1.3. SBS thông báo: “Công ty đang điều tra mọi thứ liên quan đến vụ việc và sẽ xử lý theo đúng quy định. Chúng tôi xin lỗi sâu sắc vì những rắc rối đã gây ra”. SBS cũng nói thêm là A hiện không có thực hiện dự án nào cho nhà đài.
Được biết, scandal nhà sản xuất của SBS được “khui” nhờ chương trình News Desk của MBC, phát sóng hôm 5.3. Show này đưa tin một nhà sản xuất phim truyền hình đã bị cảnh sát Hannam (quận Yongsan, Seoul, Hàn Quốc) buộc tội dùng bạo lực, hành hung và lăng mạ người khác hôm 1.3.

Phía MBC cung cấp tin tức và hình ảnh toàn bộ sự việc của nhà sản xuất đài SBS

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Toàn bộ vụ việc bắt nguồn khi A trong trạng thái say xỉn, đi đứng trên phố và đổ chai rượu soju cầm bên tay. Nhìn thấy A, người đi đường cố gắng giúp anh và vứt chai rượu đi, nhưng A hung hăng giật lại và còn tấn công người khác, gây ra hỗn loạn. Nhân chứng cho rằng cuộc đánh lộn khởi đầu là do A. Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường và bắt nhà sản xuất này. Đặc biệt, A không giữ được bình tĩnh tại đồn cảnh sát và buông lời khiếm nhã có ý phân biệt giới tính với một nữ cảnh sát trẻ.
Theo điều tra của cảnh sát, A tầm 30 tuổi và là nhà sản xuất chính của đài SBS, phụ trách các tác phẩm khung giờ chiếu thứ 2 và 3 hằng tuần. A cũng từng có tiền sử phạm tội.

Cư dân mạng đang tích cực tìm kiếm danh tính của nhà sản xuất có hành vi gây rối này

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Vụ việc gây chú ý tại showbiz xứ kim chi. Nhiều người chỉ trích A bởi có hành vi không đúng mực và mắng chửi đài SBS vì đã có động thái “ém nhẹm” tin xấu. Nếu không có nhà đài MBC công bố, thì công chúng sẽ hoàn toàn không biết được lùm xùm đáng lên án của nhà sản xuất thuộc đài SBS này. Khán giả kêu gọi đuổi việc A và SBS phải đứng ra công khai xin lỗi đến các nạn nhân.
Bên cạnh đó, cư dân mạng còn cho rằng MBC đã có bước đi quyết đoán và là bên hưởng lợi nhất trong vụ việc trên. MBC không chỉ được khen ngợi vì cung cấp thông tin chuẩn xác cho công chúng mà còn khiến SBS mất điểm trầm trọng.
Tại Hàn Quốc, MBC, SBS cùng KBS là ba nhà đài trung ương và lớn nhất nước. Cả ba cũng thường xuyên cạnh tranh nhau và so kè rating (lượng người xem trung bình) phim ảnh, show âm nhạc, tin tức…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.