Nhà báo Lại Văn Sâm trở lại với 'Ký ức vui vẻ'

13/08/2019 11:09 GMT+7

Thông tin nhà báo Lại Văn Sâm trở lại chương trình Ký ức vui vẻ mùa 2 nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Ký ức vui vẻ là một chương trình truyền hình thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bởi format mới lạ, hấp dẫn. Cụ thể, trong chương trình, các nghệ sĩ được chia theo thập niên và cùng nhau ôn lại những câu chuyện, nhìn ngắm những kỷ vật gắn liền với tuổi thơ. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những nghệ sĩ đình đám một thời như Kim Cương, Hoàng Lan… khiến người xem không khỏi xúc động.
Bên cạnh nội dung mới lạ phù hợp với nhiều đối tượng khán giả khác nhau, sự xuất hiện của nhà báo Lại Văn Sâm trong vai trò “sứ giả ký ức" cũng thu hút sự quan tâm của người xem. Với vốn kiến thức sâu rộng cùng lối dẫn dắt hài hước, nam MC được nhiều người yêu mến và kỳ vọng sẽ trở lại mùa hai của chương trình.

Sự xuất hiện của nhà báo Lại Văn Sâm được xem là một trong những yếu tố làm nên thành công của chương trình mùa đầu tiên

Ảnh: Fanpage Ký ức vui vẻ

Mới đây, trên Fanpage chương trình, nhà sản xuất Ký ức vui vẻ chính thức xác nhận nhà báo Lại Văn Sâm trở lại với vai trò "sứ giả ký ức" khi mùa 2 lên sóng. Thông tin này nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả thích thú với sự trở lại của nhà báo sinh năm 1957. Một tài khoản viết: “Người trẻ thì không đủ hiểu hết những gì từng trải trong quá khứ. Giữ chú Lại Văn Sâm là chuẩn rồi". “Tuyệt vời, chứ nếu không có bác Lại Văn Sâm là chương trình mất nhiều khán giả, trong đó có mình", tài khoản khác chia sẻ.
Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng bày tỏ mong muốn nhà sản xuất giữ lại đại diện của các thập niên gồm Thanh Bạch, Hồng Vân, Tự Long, Ốc Thanh Vân và Thanh Duy. “Giữ lại không chỉ bác Sâm mà còn phải giữ nguyên các đội trưởng, nếu không chương trình sẽ hạ rating cực nhanh đấy. Vì người xem sẽ giảm nếu thiếu đi họ". Tập 1 Ký ức vui vẻ mùa 2 sẽ lên sóng vào ngày 1.9.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.