Nhà báo Lại Văn Sâm: ‘Tôi không dễ chịu lắm khi để vợ có cảm giác cô đơn'

06/01/2018 08:37 GMT+7

“Với những chương trình mà tôi dẫn, tôi không muốn đưa vợ đi cùng. Vợ ngồi dưới còn chồng cứ luyên huyên phía trên. Tôi không dễ chịu lắm khi để vợ có cảm giác cô đơn", nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ.

Sau khi rời vị trí người dẫn chương trình Ai là triệu phú, nhà báo Lại Văn Sâm nhận lời dẫn chương trình Gặp nhau cuối năm - Xuân phát tài 8 cùng hoa hậu Jenifer Phạm.

“Những năm trước, đơn vị tổ chức chương trình đã ngỏ lời mời với tôi. Nhưng khi đó, tôi vẫn đang công tác nên không thể thu xếp thời gian”, MC Lại Văn Sâm chia sẻ. Nhiều người có thể bất ngờ với hình ảnh một Lại Văn Sâm dẫn chương trình hài, còn anh thì lại cho rằng đây là việc rất bình thường.

“Tôi ít dẫn chương trình hài đơn thuần, nhưng tôi đã từng tham gia dẫn chương trình Gặp nhau và cười trên kênh VTV3, một chương trình tiền đề của Gặp nhau cuối năm. Tôi cũng từng chuyên làm chương trình về văn hóa. Do vậy, tôi không thấy bỡ ngờ khi làm MC một chương trình hài”, nhà báo Lại Văn Sâm lý giải.

Xuan-Bac-Van-Dung
Nghệ sĩ Xuân Bắc và Vân Dung tham gia chương trình Xuân phát tài Ảnh Hạnh An

“Nhiều người đã hỏi tôi sẽ xuất hiện trong chương trình hài như Xuân phát tài như thế nào. Tôi nói tôi vẫn là Lại Văn Sâm thôi. Tôi nhận lời mời nhưng đưa ra hai điều kiện. Một là tôi sẽ không make - up (trang điểm) bởi gương mặt của tôi vốn dĩ đã thế rồi, có make - up thì cũng cũng không khác gì. Hai là tôi sẽ không diễn”, nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ.

Khi được hỏi anh có đưa vợ đi xem chương trình không, nhà báo Lại Văn Sâm nói: “Với những chương trình mà tôi dẫn, tôi không muốn đưa vợ đi cùng. Vợ ngồi dưới còn chồng cứ luyên huyên phía trên. Tôi không dễ chịu lắm khi để vợ có cảm giác cô đơn”. Ông cũng cho biết, không muốn bị quan tâm quá nhiều về cuộc sống riêng. Như có lần trong một chương trình ca nhạc, ông đi xem cùng với vợ, con, nhưng phải ra về từ sớm. “Nhiều phóng viên đã nhận ra và muốn đến chụp ảnh vợ chồng tôi. Chúng tôi ra về là vì vậy”, nhà báo Lại Văn Sâm nói.

Cong-Ly
Nghệ sĩ Công Lý góp mặt trong chương trình Ảnh Hạnh An

Chương trình Gặp nhau cuối năm - Xuân phát tài 8 quy tụ nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng như: Xuân Hinh, Hoài Linh, Thanh Thanh Hiền, Chí Tài, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Công Lý, Trung "Ruồi", Minh "Tít"…, bên cạnh đó là nhiều giọng ca trong nước và hải ngoại. Gặp nhau cuối năm - Xuân phát tài 8 diễn ra vào tối 13.1, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), được ghi hình và phát hành vào dịp Tết Mậu Tuất.

Một trong những cây bút viết kịch bản cho Xuân phát tài 8 là Đinh Tiến Dũng (“GS Cù Trọng Xoay”). Anh tham gia viết 2 tiểu phẩm trong chương trình, mang đến những suy ngẫm về sự chờ đợi. Đó có thể là chờ đợi trong tình yêu, mà đó cũng có thể là chờ đợi sự trở lại của hào quang quá khứ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.