Nhà báo Lại Văn Sâm gợi ý Chi Pu hát live

13/07/2018 11:40 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Quý ông đại chiến , Chi Pu khiến khán giả phấn khích khi bất ngờ trổ tài hát live ca khúc Từ hôm nay .

Tham gia chương trình Quý ông đại chiến, Chi Pu chiếm trọn cảm tình của những người có mặt với vẻ đẹp không tì vết. Cô diện bộ váy đen nền nã kết hợp phong cách trang điểm nhã nhặn. Khi được MC Lại Văn Sâm và khán giả tại trường quay yêu cầu, nữ ca sĩ đã không ngần ngại trổ tài hát live ngay trong chương trình.
Trong đoạn clip hậu trường, Chi Pu nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả trường quay trong ca khúc Từ hôm nay. Lần đầu khoe giọng hát live trong một show truyền hình, nữ ca sĩ còn rủ một nam thí sinh beatbox cho mình để tăng thêm phần sinh động cho màn trình diễn. Ngay cả MC Lại Văn Sâm cũng phấn khích trước màn trình diễn ngẫu hứng này.
Chi Pu hát live cùng với sự hỗ trợ beatbox của một nam thí sinh
Xuất hiện cùng Chi Pu còn có Lan Khuê, Ninh Dương Lan Ngọc và Lâm Vĩ Dạ. Bận rộn chuẩn bị cho đám cưới sắp tới những Lan Khuê vẫn cùng các nữ nghệ sĩ khác tìm ra "quý ông" nổi bật nhất cho chương trình. Diện đầm trắng cắt xẻ táo bạo, top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 còn tận tình hỗ trợ Lâm Vỹ Dạ, người duy nhất đã có gia đình, tìm lại sức hút giữa các chàng trai bằng cách hướng dẫn cô những cách tạo dáng khó và thời trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.