Nhà báo Lại Văn Sâm chia tay chương trình Ai là triệu phú

17/11/2017 13:54 GMT+7

Tối 16.11 đã diễn ra buổi ghi hình chương trình Ai là triệu phú tại trường quay S10, Đài Truyền hình Việt Nam. Đây cũng là chương trình Ai là triệu phú cuối cùng mà nhà báo Lại Văn Sâm đảm nhận vai trò MC.

Đến nay, chương trình Ai là triệu phú đã phát sóng được 13 năm. Trong suốt thời gian đó, khán giả vẫn quen thuộc với hình ảnh nhà báo Lại Văn Sâm trên chiếc ghế nóng cùng với người chơi. Buổi lễ chia tay do các đồng nghiệp tại VTV3 vừa tổ chức khiến nhà báo Lại Văn Sâm bất ngờ và xúc động. Ca khúc Cảm ơn tình yêu vang lên, cùng với đó đoạn clip với những hình ảnh của ông trong suốt 13 năm gắn bó với chương trình, được phát trong trường quay. 

 “Các bạn vừa nhắc chương trình đã diễn ra 13 năm, tôi mới nhớ ra chứ tôi vẫn nghĩ là 12 năm. Tôi biết các bạn muốn làm điều gì đó bất ngờ với tôi và các bạn đã làm được. Vào giây phút này, tôi muốn gửi lời cảm ơn quý vị đã giúp đỡ tôi 13 năm ngồi trên chiếc ghế này”, nhà báo Lại Văn Sâm xúc động chia sẻ.

Nhà báo Lại Văn Sâm bày tỏ mong muốn khán giả hãy yêu và tiếp tục ủng hộ chương trình. “Các bạn không trở thành triệu phú về tiền bạc, nhưng theo thời gian cùng chương trình sẽ là triệu phú về tri thức”, nhà báo Lại Vân Sâm nói.

Nhà báo Lại Văn Sâm đã nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1.7. Sau khi nghỉ hưu, ông vẫn tiếp tục cộng tác tại Đài Truyền hình Việt Nam. Theo chia sẻ của nhà báo Lại Văn Sâm, ông dẫn chương trình Ai là triệu phú tới hết năm 2017 và chương trình ở trường quay này là lần cuối cùng ông làm MC. Chương trình Ai là triệu phú 2018 sẽ có người dẫn chương trình mới. 

Chương trình Ai là triệu phú cuối cùng của năm 2017 sẽ được phát sóng vào ngày 26.12 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.