Nguyệt Ánh trở lại lạnh lùng sau vụ tố bạn trai sở khanh

10/09/2015 07:00 GMT+7

(TNO) Nguyệt Ánh tâm sự đến tận hôm nay cô vẫn còn hết sức hụt hẫng và chưa thể lấy lại niềm tin về đàn ông để bắt đầu lại một mối quan hệ mới.

(TNO) Nguyệt Ánh tâm sự đến tận hôm nay cô vẫn còn hết sức hụt hẫng và chưa thể lấy lại niềm tin về đàn ông để bắt đầu lại một mối quan hệ mới.

Nguyệt Ánh bất ngờ đổi phong cách sau ồn ào về chuyện tình cảm
Nguyệt Ánh bất ngờ đổi phong cách sau ồn ào về chuyện tình cảm
Cuối tháng 7, nữ diễn viên hiền lành, xinh đẹp của phim Dốc tình gây xôn xao khi đăng đàn tố bạn trai "nhiều năm công tác ở trời Tây, hiện là quản lý cấp cao của một công ty, có vẻ ngoài bảnh bao, chiêu trò lãng mạn” lại là kẻ "ăn cháo đá bát". Cô còn nhấn mạnh bạn trai cũ luôn cặp kè với phụ nữ đã có gia đình, có con, tán tỉnh những cô gái có điều kiện... và bản thân Nguyệt Ánh cũng bị bòn rút khá nhiều.
Sau khi trút hết nỗi lòng trên trang cá nhân, Nguyệt Anh giữ im lặng và không lên tiếng với báo giới vì cô xem như đây là vết thương lòng, một sự cố không mong muốn, nói ra một lần rồi thôi.
Tâm sự với chúng tôi, Nguyệt Ánh cho biết đến hôm nay nỗi đau vẫn chưa nguôi và cô chưa thể lấy lại niềm tin vào tình yêu để có sự khởi đầu mới.
Ở tuổi 31, Nguyệt Ánh cũng bắt đầu sốt ruột chuyện chồng con, nhất là khi gia đình cô thuộc tuýp truyền thống, thường hối thúc con gái yên bề gia thất. Tuy nhiên với nữ diễn viên Cổng mặt trời, Nguyệt Ánh cho rằng chuyện cưới xin còn do duyên nợ, chưa tìm được đúng người thích hợp cô nhất quyết không lên xe hoa.
Để đánh dấu cho sự đa năng trong hoạt động nghệ thuật, Nguyệt Ánh thực hiện bộ ảnh mới tại Đà Nẵng theo phong cách khác lạ với hình ảnh trước đây. Theo ê-kíp, để nữ diễn viên thoát khỏi hình ảnh hiền dịu, thường bị ức hiếp trong các vai diễn để tránh vận vào đời, Nguyệt Ánh được xây dựng hình ảnh lạ lùng, cá tính, sâu sắc trong trang phục kết hợp denim và gấm của nhà thiết kế Nguyễn Thủy.
Cô hi vọng sau những lận đận trong chuyện tình cảm cá nhân, khán giả sẽ tiếp tục yêu mến Nguyệt Ánh như từng yêu mến các vai diễn nhu mì của cô trong Dốc tình, Cổng mặt trời, Thứ ba học trò, Dòng sông huynh đệ…, và sắp tới là Khi em đã lớn và bộ phim hình sự Bông trang đỏ của đạo diễn Bùi Nam Yên.
Dưới đây là một số hình ảnh mới của Nguyệt Ánh:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.