Nguyên Vũ thay ba trang phục trong đêm diễn

13/01/2018 20:38 GMT+7

Bên cạnh sự đa tài trong nghệ thuật, Nguyên Vũ còn không ngừng 'biến hóa' hình ảnh của mình trong một sự kiện và làm nhiều người hâm mộ chờ đợi sự có mặt của anh.

Tối 12.1, Nguyên Vũ xuất hiện tại Lễ hội âm nhạc kỷ niệm 20 năm Làn sóng xanh được tổ chức tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM. Chương trình có sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám từ Nam chí Bắc như Mỹ Linh, Thanh Lam, Quang Dũng, Kasim Hoàng Vũ, Nhật Tinh Anh, Đăng Khôi, Thu Phương…
Vừa bước xuống xe, nhiều khán giả đã vây quanh khu vực thảm đỏ chờ Nguyên Vũ để được nhìn và chụp ảnh với thần tượng. Bên cạnh là một ca sĩ được yêu thích qua các ca khúc nhạc trẻ, Nguyên Vũ còn tham gia đóng phim và dẫn chương trình. Thời gian gần đây, Nguyên Vũ có thử sức với dòng nhạc xưa và cũng được khán giả ủng hộ.
Vào làng giải trí hơn 20 năm, Nguyên Vũ vẫn là cái tên được yêu mến
"Các anh chị em dù thế hệ nào cùng nhau đứng trên một sân khấu thật là vinh dự", Nguyên Vũ bộc bạch khi chụp ảnh lưu niệm cùng Quang Dũng, Mỹ Linh, Thanh Lam, Kasim Hoàng Vũ là những đồng nghiệp cùng thế hệ
Nói về việc hát bolero, Nguyên Vũ không cho đó là thử nghiệm mà là sự trải nghiệm. "Nếu có thời gian mà trải nghiệm hết mọi thứ thì thật thú vị. Nhờ trải nghiệm với bolero mà Vũ đã được mời xuất hiện trong nhiều chương trình bolero rất thú vị", giọng ca Tình yêu thầm kín tâm sự. 
Cách đây vài năm, khi giảm tần suất chạy show ở miền Tây, Nguyên Vũ thử sức kinh doanh để có thêm thu nhập. Anh mở quán bar khá lớn, tuy nhiên không thành công. Anh kể: "Sau khi đầu tư khá mạnh về bar thì Vũ đã có những bài học kinh nghiệm. Nguyên Vũ nghĩ là rất đáng để mình học hỏi. Với vấn đề kinh doanh thì cho dù là người 100% tập trung kinh doanh thì cũng có rủi ro, 50% thắng 50% thua, còn Vũ là nghệ sĩ thì không thành công cũng dễ hiểu. Người nào lao vào "chinh chiến" trên thương trường thì mời có kinh nghiệm này".
Về câu hỏi muôn thuở mà fan hay dành cho anh mỗi khi sang năm mới là "khi nào kết hôn", Nguyên Vũ cười tươi: "Cái gì Vũ cũng cho mọi người biết hết rồi nên cái này riêng tư thì cứ để đó cho Vũ nha. Trong năm mới Vũ có nhiều dự án lắm như phát hành MV, sau đó là album với sáu danh ca. Mọi người hãy ủng hộ Vũ nhé".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.