Nguyên Vũ rơi nước mắt vì cô gái 18 tuổi

Thành Long
Thành Long
29/07/2019 10:14 GMT+7

Màn thể hiện ấn tượng của cô gái 18 tuổi Lương Ánh Ngọc khiến Nguyên Vũ không kìm được cảm xúc. Trong khi diễn viên Hiếu Nguyễn thẳng thắn góp ý để thí sinh hoàn thiện hơn.

Trong tập 11 của Gương mặt điện ảnh, ba thí sinh Giang Thúy Viên, Lương Ánh Ngọc và Nguyễn Huy thể hiện các tiểu phẩm với chủ đề Vai diễn có tạo hình đặc biệt dưới sự đánh giá của bộ tứ giám khảo Phi Ngọc Ánh, Nguyên Vũ, Hiếu Nguyễn và chuyên gia hóa trang Toàn Trần. Đặc biệt, phần thi của cô gái 18 tuổi Lương Ánh Ngọc nhận được lời khen của giám khảo, khiến Nguyên Vũ rơi nước mắt trên sóng truyền hình.
Ở đêm thi này, Lương Ánh Ngọc mang đến tiết mục Tim sống. Cô hóa thân thành quái vật mang trong mình thân hình kỳ dị, nhưng ẩn chứa bên trong là tình yêu thương lớn lao. Sau vụ tai nạn kinh hoàng, nhân vật này bị biến dạng về ngoại hình, đau đớn khi đứa con của mình qua đời. Không tin con mình chết, cô làm tất cả mọi việc để cứu sống con mình, dù sự sống đó chỉ là ảo tưởng.

Nữ thí sinh hoàn thành tốt một vai diễn nặng về tâm lý

Ảnh: BTC

Vốn đã quen thuộc với hình ảnh một thí sinh trẻ tuổi và xinh đẹp trong chương trình Gương mặt điện ảnh 2019, tuy nhiên, ở đêm diễn này Lương Ánh Ngọc bất ngờ xuất hiện trong hình dạng quái dị khiến người xem không khỏi bất ngờ. Đặc biệt, dù nhân vật có quá nhiều hành động trên sân khấu, nhưng Ánh Ngọc vẫn giữ được tâm lý của nhân vật nhất quán xuyên suốt câu chuyện và nhận không ít lời khen từ phía giám khảo.
Nguyên Vũ, Phi Ngọc Ánh không giấu được sự xúc động khi theo dõi phần thi của nữ thí sinh. Giọng ca Hoa anh đào trong gió chia sẻ: “Bạn làm cho tôi rất thích và rất cảm xúc. Cái giỏi của bạn là tạo được cảm xúc thật cho người ngồi xem”. Phi Ngọc Ánh tiếp lời: “Tôi khâm phục cách diễn tinh tế của bạn vì nó không hề dư thừa, từ cách bạn liếc mắt, lấy hơi thở… bạn không làm tôi thất vọng. Bạn không cần phải nói nhiều, bạn chỉ cần ú ớ nhưng nó làm tôi rớt nước mắt, tôi đau khủng khiếp".
Giám khảo Toàn Trần đứng dậy cúi đầu trước sự tài giỏi của cô gái 18 tuổi. “Tôi nghĩ khán giả xem đài, những lứa tuổi 18 khác phải nhìn bạn”, anh chia sẻ. Trong khi đó, Hiếu Nguyễn thẳng thắn góp ý: “Mục tiêu cuối cùng của bạn là lấy được trái tim để cứu con, nhưng cách xử lý của bạn chưa làm tôi hài lòng. Cao trào của nhân vật cũng hơi thiếu". Trước những chia sẻ của giám khảo, Lương Ánh Ngọc cho biết ở độ tuổi 18 so với vai diễn còn cách xa nhau nên cần phải học hỏi thêm để hoàn thành tốt các vai diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.