Nguyên Vũ chi 17 tỉ lấy mác doanh nhân

31/08/2015 11:33 GMT+7

(TNO) Sau thời gian tích góp từ việc ca hát và đóng phim, ca sĩ Nguyên Vũ quyết tâm 'chơi lớn' với việc khai trương tụ điểm giải trí được đầu tư 17 tỉ đồng.

(TNO) Sau thời gian tích góp từ việc ca hát và đóng phim, ca sĩ Nguyên Vũ quyết tâm ''chơi lớn'' với việc khai trương tụ điểm giải trí được đầu tư 17 tỉ đồng.

Nguyên Vũ chi 17 tỉ lấy mác doanh nhân 1Ca sĩ Giao Linh (mặc áo dài) đến chúc mừng Nguyên Vũ - Ảnh: Minh Way
Ca sĩ Nguyên Vũ cho biết hơn 20 năm gia nhập làng giải trí, anh đã ấp ủ tự điều hành một sân khấu nhỏ với các dịch vụ giải trí phục vụ giới trẻ.
“Tôi có những fan lâu năm, họ từ khán giả yêu thích mình trở thành những bạn thân thiết, đa phần đều là bác sĩ, doanh nhân… những người thành đạt trong xã hội. Không chỉ mời tôi đi hát với cát-sê cao, họ thường khuyến khích tôi đầu tư một tụ điểm giải trí thư giãn. Đến này, tôi huy động toàn bộ chi phí đầu tư cho V3 lounge lên tới con số 17 tỉ đồng. Việc đầu tư mạnh tay này cho thấy ca sĩ cũng có thể làm doanh nhân”, Nguyên Vũ chia sẻ.
Nguyên Vũ là một trong những ca sĩ nổi tiếng vào thời kỳ hoàng kim của nhạc trẻ Việt thập niên 1990.
Trong 2 đêm ra mắt vào ngày 30 và 31.8, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp nghệ sĩ đã đến chung vui và chúc mừng ca sĩ Nguyên Vũ như Thái Châu, Giao Linh, Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Ưng Hoàng Phúc…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.