Nguyễn Văn Chung làm liveshow cho học trò Thiên Nga 'Giọng hát Việt nhí'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
14/11/2019 14:18 GMT+7

Ngay trong họp báo giới thiệu liveshow Thiên thần ước mơ của Jennifer Thiên Nga (top 6 Giọng hát Việt nhí 2018 ), nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết đã nhận Jennifer Thiên Nga làm học trò cưng, hỗ trợ cô bé hết mình.

Jennifer Thiên Nga được mệnh danh là "cô bé triệu view" với giọng hát trong trẻo qua nhiều bài hát tiếng Pháp và tiếng Anh.
Quy tụ dàn khách mời nổi tiếng
Liveshow đầu tiên  Thiên thần ước mơ  của bé Jennifer Thiên Nga quy tụ dàn khách mời nổi tiếng như: danh ca Giao Linh, danh hài Chí Tài, ca sĩ Quang Hà, Quán quân Vietnam Idol Kid Thiên Khôi .., diễn ra vào 19 giờ 30 ngày 26.11 tại nhà hát VOH Music One (Q.1, TP.HCM).

Bé Thiên Nga được đánh giá vừa có ngoại hình sáng vừa có chất giọng tốt, nhiều tiềm năng tiến xa sau này

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ về cô học trò nhỏ Jennifer Thiên Nga: "Bé luôn nhắc về ca hát như một niềm đam mê lớn nhất. Thực sự, ban đầu tôi không có ý định dạy bé vì tôi không muốn các bé bị ép học những gì không thích mà phụ huynh thích. Thiên Nga làm tôi bất ngờ vì sự yêu thích của bé dành cho âm nhạc. Hầu như ngoài giờ học, bé chỉ dành cho âm nhạc. Tất nhiên, tôi không dám nói mình dạy bé quá nhiều kỹ thuật thanh nhạc mà các thầy, các cô đầy kinh nghiệm đã dạy bé rồi. Tôi chỉ dạy bé cách xử lý trên sân khấu, vượt qua tình huống sai sót trong biểu diễn và giữ cho bé sự trong sáng khi theo nghề này".

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ về học trò cưng trong buổi họp báo

Nhạc sĩ từng nổi tiếng với ca khúc Nhật ký của mẹ bày tỏ sự thích thú khi cho rằng Thiên Nga rất thông minh, tiếp thu nhanh. Điều khiến nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tự hào nhất khi có được cô học trò Thiên Nga chính là "bé luôn giữ được sự ngây thơ và lúc nào cũng đầy năng lượng với âm nhạc".
Liveshow Thiên thần ước mơ được xem như một "bài kiểm tra" năng lực dành cho Jennifer Thiên Nga mà nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung mong muốn học trò của mình có thể đủ bản lĩnh, tự tin để vượt qua. 

Bé Thiên Nga và mẹ, cùng MC Anh Quân tại họp báo

“Khả năng hát live của Thiên Nga khiến tôi ngạc nhiên bởi âm sắc vang, trong trẻo. Chất giọng của bé có thể phù hợp với nhiều dòng nhạc khác nhau. Đó chắc chắn là lợi thế của Thiên Nga khi có thể chinh phục nhiều đối tượng khán giả. Hơn hết, tôi nhìn thấy ở Thiên Nga một tiềm lực có thể phát triển đường dài” – nhạc sĩ của các bài hit Vầng trăng khóc, Con đường mưa, Mộng thủy tinh, Đêm trăng tình yêu... nói thêm về học trò cưng.
Được biết, Jennifer Thiên Nga cũng sẽ trổ tài chơi 4 loại nhạc cụ: violin, trống, piano, guitar mà cô bé đã thuần thục trong liveshow lần này. Đặc biệt, liveshowThiên thần ước mơ sẽ có một tiết mục kết hợp đánh đàn và hát giữa bé Thiên Nga cùng nghệ sĩ Chí Tài.
Xuyên suốt chương trình, Thiên Nga sẽ trình diễn live tất cả các tiết mục với ban nhạc ngay trên sân khấu chứ không sử dụng nền nhạc có sẵn.

Bé Thiên Nga sẽ có sự kết hợp trong âm nhạc với Quán quân Vietnam Idol Kid Thiên Khôi trong liveshow và các dự án âm nhạc sắp tới

Liveshow Thiên thần ước mơ đánh dấu sinh nhật 10 tuổi của Jennifer Thiên Nga và gần 1 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Bé Thiên Nga còn trích tiền bán vé để giúp đỡ những bạn nhỏ mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn.. và kêu gọi mạnh thường quân tham gia hoạt động xây thư viện cộng đồng để các em nhỏ bất hạnh có nhiều sách mới để học tập.
Giữa thời bão hòa của thị trường âm nhạc hiện nay, việc tổ chức một show diễn cá nhân là điều không dễ dàng nhưng liveshow của Jennifer Thiên Nga vẫn được đầu tư làm chỉn chu, chất lượng nhất có thể, và có sự góp mặt của nhiều ca sĩ khách mời ngôi sao.

Cô bé 10 tuổi với hành trình âm nhạc được nhiều người ngưỡng mộ và yêu thích

 
Từ năm 5 tuổi, “Công chúa tóc mây” - nickname của Jennifer Thiên Nga - đã sớm bộc lộ sự yêu thích ca hát, và đặc biệt thích nghe nhạc Anh - Pháp. Đến 6 tuổi, Thiên Nga xin mẹ đi học và có khả năng chơi cả piano, violin, trống, guitar.
Giọng ca nhí này từng xuất hiện trong video “triệu view” Xin lỗi tình yêu của Đàm Vĩnh Hưng, từng được diễn hài cùng danh hài Hoài Linh và làm khách mời đặc biệt của nhiều liveshow của các ca sĩ tên tuổi như: Quang Hà, Thanh Hoa, Quách Tuấn Du.
Năm 8 tuổi, Thiên Nga tham gia cuộc thi Giọng hát Việt Nhí (The Voice Kids), lọt vào top 6 ở đội Vũ Cát Tường – Soobin Hoàng Sơn năm 2018. Đến 9 tuổi, Thiên Nga đoạt giải Á quân VASS Got Talent, vinh dự là Đại sứ trái tim nhân ái của Hội Người khuyết tật và trẻ em mồ côi Việt Nam, được Thứ trưởng Bộ LĐ-TB-XH Lê Tấn Dũng trao tặng danh hiệu.
Cuối năm 2018, Thiên Nga được mời lưu diễn các nước châu Âu cùng nhiều ca sĩ của Trung tâm Thúy Nga Paris: Đan Nguyên, Hồng Nhung, Nguyễn Cao Kỳ Duyên…  Mùa hè 2019, Thiên Nga sang Mỹ học về thanh nhạc ở Huntington Beach School of Music Academy tại California.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.