Nguyên thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đến viếng nghệ sĩ Chánh Tín

05/01/2020 14:07 GMT+7

Sáng 5.1, nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng vợ đến viếng, thắp nhang cho nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín.

Sự xuất hiện của nguyên thủ tướng thu hút sự chú ý. Ông thắp hương, bày tỏ tiếc nuối trước sự ra đi đột ngột của tài tử Ván bài lật ngửa. Đồng thời, ông cũng gửi lời chia buồn đến ca sĩ Bích Trâm và dành cho con gái cố nghệ sĩ Chánh Tín cái ôm động viên. Trước tình cảm của ông Nguyễn Tấn Dũng, vợ của diễn viên sinh năm 1952 không khỏi xúc động, gửi lời cảm ơn ông.

Nguyên thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng động viên gia đình nghệ sĩ Chánh Tín

Ảnh: Hiền Trần

Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín qua đời vào sáng 4.1 tại nhà riêng. Tang lễ của ông được tổ chức tại nhà tang lễ thuộc chung cư nơi nam diễn viên sinh sống. Ca sĩ Bích Trâm suy sụp trước sự ra đi đột ngột của chồng. Trong khi đó, nhiều nghệ sĩ như Quyền Linh, Diễm My 6X, Hữu Nghĩa cũng bất ngờ trước thông tin này và bày tỏ sự tiếc nuối dành cho người đồng nghiệp tài giỏi, tận tâm vì nghệ thuật.

Diễn viên hài Hồng Tơ đến viếng

Ảnh: Hồng Nhi

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng động viên ca sĩ Bích Trâm

Ảnh: Hồng Nhi

Tấn Beo đau buồn trước sự ra đi của đồng nghiệp

Ảnh: Hồng Nhi

Diễn viên Hữu Nghĩa cho biết trong mắt anh, Nguyễn Chánh Tín là một người anh lớn trong nghề, hết mực hỗ trợ đàn em. “Anh Tín là người anh tôi rất trân trọng. Nói về tài năng thì thôi khỏi nói, nhưng nói về tình cảm anh em thì anh Tín rất chan hòa, đúng nghĩa một người anh lớn”.
Trong khi đó, Quyền Linh nhấn mạnh: “Cuộc đời anh Tín có nhiều thăng trầm. Nhưng dù sao đi nữa, anh Tín vẫn là cây đa cây đề trong nghệ thuật. Anh Tín là nhân vật để anh em nghệ sĩ trẻ hướng đến và học tập”.

Nói về Nguyễn Chánh Tín, nam danh hài Tấn Beo kể: "Tôi với Nguyễn Chánh Tín ban đầu chỉ biết nhau, nhưng sau này mới biết hai gia đình có mối quan hệ họ hàng xa. Anh Tín là một người tôi kính trọng và ngưỡng mộ, trong khi đó anh cũng quý tôi, quý cả gia đình tôi thì còn gì bằng. Sau này tôi còn hạnh phúc khi được diễn ở nhà hàng của anh Tín"

Ảnh: Hiền Trần

"Tính anh Nguyễn Chánh Tín rất hài, anh ấy dù là một diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhưng không hề tỏ vẻ này nọ. Anh ấy dạy tôi câu thoại, cách diễn xuất làm sao để hấp dẫn. Cách đây vài tháng tôi và anh Tín còn đi từ thiện ở miền Tây, gặp nhau tay bắt mặt mừng cứ như mười mấy năm không gặp. Mỗi lần anh đi ăn uống ở đâu cũng hay gọi tôi đến", Tấn Beo tâm sự

Ảnh: Hồng Nhi

Vân Sơn bật khóc trước linh cữu nghệ sĩ Chánh Tín. Dù hoạt động chủ yếu ở thị trường hải ngoại nhưng ít ai biết nam danh hài có mối quan hệ họ hàng với diễn viên Ván bài lật ngửa

Ảnh: Hồng Nhi

Có mặt tại tang lễ, Vân Sơn thay mặt gia đình Nguyễn Chánh Tín bái tạ khách viếng

Ảnh: Hồng Nhi

Nghệ sĩ Kim Xuân động viên ca sĩ Bích Trâm trước nỗi đau mất chồng

Ảnh: Hiền Trần

Diễn viên Bình Minh cũng có mặt để thắp hương cho người đàn anh trong nghề

Ảnh: Hiền Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.