Nguyễn Thị Thành có thể bị cấm diễn

30/03/2017 16:57 GMT+7

Cục Nghệ thuật biểu diễn đã có văn bản hỏa tốc gửi Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM đề nghị triệu tập Nguyễn Thị Thành lên làm việc vì đã bị thu hồi danh hiệu nhưng người đẹp này được cho vẫn cố tình đi thi sắc đẹp tại Ai Cập.

Hình ảnh của Nguyễn Thị Thành trên fanpage Miss Eco International 2017
Trước thông tin Nguyễn Thị Thành dù bị thu hồi danh hiệu nhưng người đẹp này được cho vẫn cố tình dự thi Miss Eco International 2017 tại Ai Cập, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã có văn bản hỏa tốc gửi Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM đề nghị triệu tập người đẹp sinh năm 1996 lên làm việc.
Theo văn bản số 215/NTBD-QLBD, Cục Nghệ thuật biểu diễn đề nghị Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM triệu tập Nguyễn Thị Thành và quản lý của cô là Trần Trọng Hiếu cùng người đại diện của đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 lên làm việc “để ngăn chặn hành vi vi phạm pháp luật của Nguyễn Thị Thành trong việc lấy danh nghĩa thí sinh đại diện Việt Nam tham dự Miss Eco International 2017".
Tuy nhiên, người đẹp gốc Bắc Ninh đã lên đường sang Ai Cập hôm 29.3. Chiều nay 30.3, quản lý của Nguyễn Thị Thành cho biết hiện cô vẫn chưa đến Ai Cập, do chuyến bay quá cảnh tại Thái Lan và Doha quá lâu. Được biết, cuộc thi Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017 (Miss Eco International) diễn ra từ ngày 1-14.4 tại thủ đô Cairo của Ai Cập.
Do Nguyễn Thị Thành đã bay sang Ai Cập nên việc triệu tập người đẹp này theo như văn bản số 215/NTBD-QLBD của Cục Nghệ thuật biểu diễn khó thực hiện, ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết: “Chúng tôi giao cho địa phương xử lý và báo cáo. Nếu việc triệu tập không thực hiện được do thí sinh đã xuất cảnh thì sẽ xử lý theo quy định của pháp luật. Nguyễn Thị Thành là trường hợp vi phạm cố ý, hình thức xử lý sẽ căn cứ theo quy định 158”.
Cũng theo ông Chương, án cấm diễn là khó tránh khỏi với người đẹp này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.