Nguyễn Thị Loan xuất hiện rạng rỡ sau tin đồn dự thi Hoa hậu Hoàn vũ

26/06/2016 15:08 GMT+7

Thổ lộ mong muốn đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2016 nếu được mời, Nguyễn Thị Loan nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện diễn ra tối 25.6 tại Hà Nội.

Sự xuất hiện của ba người đẹp gồm Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thụy Vân và Á hậu Nguyễn Thị Loan trong trang phục thanh lịch đã trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn tại sự kiện. Trong đó, Nguyễn Thị Loan nhận được nhiều chú ý với vẻ đẹp mặn mà, thu hút trước hai đàn chị 8X.
Nguyễn Thị Loan diện một thiết kế tông đen, trang điểm nhẹ nhàng. Thời gian này, người đẹp Thái Bình tích cực hoạt động trong cả vai trò MCNguyễn Thị Loan diện một thiết kế tông đen, trang điểm nhẹ nhàng. Thời gian này, người đẹp Thái Bình tích cực hoạt động trong vai trò MC
Có thông tin, cô sẽ là đại diện của VIệt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016, tuy nhiên, đơn vị giữ bản quyền cuộc thi chưa lên tiếng xác nhậnCó thông tin, cô sẽ là đại diện của VIệt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016, tuy nhiên, đơn vị giữ bản quyền cuộc thi chưa lên tiếng xác nhận
Có thể nói so với thời điểm đoạt danh hiệu Người đẹp Biển Hoa hậu Việt Nam 2010, hiện tại Nguyễn Thị Loan đẹp hơn rất nhiều. Loạt ảnh bikini mới của chân dài gốc Thái Bình với dàn da nâu khỏe khoắn cùng số đo ba vòng nóng bỏng, bờ môi mọng được các fan hết lời khen ngợi. Trong khi đó, thông tin đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016 có thể là cô càng khiến nhiều người chú ý. Đáp lại câu hỏi của phóng viên, Nguyễn Thị Loan tự tin phát biểu cô sẽ cố gắng hết sức nếu được đơn vị giữ bản quyền cuộc thi lựa chọn tranh tài.
Trong sự kiện, Ngọc Hân vẫn trung thành với phong cách thanh lịch khi rạng rỡ trong bộ váy đỏ phom cổ điển. Phần cổ khoét sâu vừa phải và chi tiết đính hoa ở eo giúp Hoa hậu Việt Nam 2010 trở nên cuốn hút như một tiểu thư. Hoa hậu Việt Nam 2010 khá thân thiết với Nguyễn Thị Loan. Cô liên tục chỉnh trang váy áo cho mỹ nhân sinh năm 1990.
Riêng Á hậu Thuỵ Vân lại gây ngạc nhiên nhờ hình ảnh gợi cảm khi mặc váy xanh trễ nải vòng một. Ít ai nghĩ, cô đã là bà mẹ một con vì nhan sắc vẫn trẻ trung, tươi tắn.
Hoa hậu Ngọc Hân thân thiết chăm sóc đàn em 9X
Hoa hậu Ngọc Hân chọn váy đỏ thiết kế đơn giản
Á hậu Thụy Vân trẻ trung với váy hai dây màu xanh, tôn làn da trắng sứ
Nguyễn Thị Loan khoe làn da nâu khỏe khoắn bên Á hậu Thụy VânNguyễn Thị Loan khoe làn da nâu khỏe khoắn bên Á hậu Thụy Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.