Nguyễn Thị Loan - Ninh Hoàng Ngân như chị em song sinh

11/02/2018 06:27 GMT+7

Cùng sở hữu chiều cao vượt trội, mái tóc đen suôn dài và chọn trang phục váy đỏ khoe vai trần, Nguyễn Thị Loan - Ninh Hoàng Ngân được nhận xét không khác gì Thúy Vân - Thúy Kiều trong sự kiện diễn ra tối 10.2.

Đây cũng là sự kiện do cả hai người đẹp cùng bắt tay nhau thực hiện, đánh dấu bước rẽ sang kinh doanh ẩm thực. Trước đây khi mới vào TP.HCM, Nguyễn Thị Loan được biết đến với biệt danh “hoa hậu bán ốc” bởi khi đang hoạt động thành công trong làng người mẫu với giải Người đẹp biển của Hoa hậu Việt Nam và Á hậu Các dân tộc, thì cô mở quán kinh doanh các loại ốc. Một thời gian sau, Top 25 Miss World chuyển dần sang kinh doanh mỹ phẩm nhưng đam mê về con đường ẩm thực vẫn cháy âm ỉ. 
Chia sẻ về việc mở nhà hàng, cô hào hứng: “Trước khi đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Loan đã lên kế hoạch khai trương nhưng do vướng lịch trình thi và sau cuộc thi đến nay mới thực hiện được. Loan mong muốn kinh doanh theo chuỗi một cách chuyên nghiệp và bài bản hơn".
Sau khi kết hôn, Ninh Hoàng Ngân cũng tạm bớt lại sự nghiệp thời trang mà dành đam mê cho kinh doanh
Học trò Thùy Dung đến chúc mừng người thầy thân thiết
Á hậu Nguyễn Thị Loan là một người có “máu kinh doanh” và mong muốn tự lực làm chủ kinh tế. Để con đường kinh doanh thuận lợi, chân dài gốc Thái Bình đã dành thời gian theo học khóa điều hành doanh nghiệp bài bản.
Tham dự buổi khai trương của Nguyễn Thị Loan - Ninh Hoàng Ngân, bên cạnh những người bạn trong giới kinh doanh, còn có rất nhiều người đẹp trong làng giải trí đến chúc mừng như Á hậu Thùy Dung, Á khôi Phương Linh, siêu mẫu Khả Trang, Nhã Trúc, Thanh Khoa, Lê Hà Chiêu, Hằng Nga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.