Nguyễn Thị Loan mở màn show diễn của Đức Vincie sau giấc mơ Hoa hậu Hoàn vũ

15/12/2017 14:33 GMT+7

Mới đây, đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2017 là Á hậu Nguyễn Thị Loan đã tung ra bộ ảnh mới đánh dấu sự trở lại sau một tháng ở Mỹ.

Nguyễn Thị Loan chia sẻ: “Thật sự đến bây giờ, Loan vẫn không thể tin được mình đã tham gia 3/5 cuộc thi lớn nhất thế giới và thực hiện được giấc mơ Hoa hậu Hoàn vũ của mình. Loan thật sự trân trọng những tình cảm mà khán giả dành cho Loan. Vì thế, khi khép lại sứ mệnh chinh chiến thì Loan sẽ tiếp tục với sứ mệnh hướng dẫn và truyền đạt kinh nghiệm cho thế hệ sau”.
Bộ ảnh lần này có ý tưởng mà theo như Nhã Trúc, stylist góp phần lột xác hình ảnh của Á hậu Nguyễn Thị Loan trong thời gian gần đây, chia sẻ là lấy cảm hứng từ sự thiện chiến của Nguyễn Thị Loan, một chiến binh dũng mãnh của làng nhan sắc Việt Nam và chắc chắn, cô ấy chính là "cô gái vàng” trong lòng người hâm mộ sắc đẹp bởi những cống hiến hết mình cho việc quảng bá hình ảnh phụ nữ Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế”.
Bên cạnh đó, Nguyễn Thị Loan cũng tiết lộ kế hoạch sắp tới của mình là phát triển công việc kinh doanh và chương trình đào tạo sắc đẹp cho các người đẹp Việt, tham gia các hoạt động nghệ thuật cũng như là đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Đặc biệt, vào ngày 19.12 tới đây, Nguyễn Thị Loan sẽ trở lại sàn diễn thời trang với vai trò “first face” (mở màn) cho bộ sưu tập mới nhất của Đức Vincie.
Á hậu Các dân tộc khoe thần sắc cuốn hút...
...và vòng eo săn chắc
Trong bộ váy dạ hội lệch vai cùng với mái tóc xoăn bồng, Nguyễn Thị Loan mang đến sự sang trọng và thần thái kiêu sa, đầy quyền lực
Từ mái tóc xoăn bồng chuyển sang cột tóc cao cùng với váy ngắn màu bạch kim, Nguyễn Thị Loan một lần nữa khẳng định việc mình duy trì tập luyện thể thao để gìn giữ vóc dáng là cần thiết
Cô sẽ nhanh chóng trở lại sàn diễn vào ngày 19.12 tới
Theo đạo diễn Lý Bình Sơn, người cầm trịch fashion show Night Dream của Đức Vincie vào 19.12 sắp tới, sự xuất hiện của Nguyễn Thị Loan, Kỳ Duyên, Lan Khuê đều nằm trong tính toán để các người đẹp tạo được dấu ấn riêng và không lo lép vế lẫn nhau khi cùng diễn trong một chương trình.
Ngoài ra các khách mời như Diệp Bảo Ngọc, Thanh Trúc, Dương Yến Ngọc, Nam Thư, Anh Tú, Quốc Cơ - Hồng Phượng, danh ca Thanh Hà, Cao Thái Hà, Thanh Trúc, Quỳnh Lam... cũng đã nhận lời đến tham dự để chứng kiến các chân dài đọ dáng trên sàn catwalk.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.