Nguyễn Thị Loan đọ sắc bên dàn hoa hậu, á hậu

31/12/2018 15:57 GMT+7

Các người đẹp vừa hội tụ tại Hà Nội chúc mừng mỹ nhân từng 'chinh chiến' 3 cuộc thi lớn là Miss World 2014, Miss Grand International 2016, Miss Universe 2017 Nguyễn Thị Loan rẽ hướng kinh doanh.

Khác với các chân dài bước chân khỏi các cuộc thi nhan sắc, 8 năm vào làng giải trí của Nguyễn Thị Loan không dính tới từ "đại gia". Giữ lối sống sạch trong làng giải trí, chân dài gốc Thái Bình lựa chọn con đường nhiều thử thách từ những trải nghiệm như bán quán ăn cho tới làm văn phòng, và giờ là tập tành kinh doanh mỹ phẩm. Người đẹp thẳng thắn: "Tôi thấy mình vô dụng nếu làm theo gợi ý "ngoan sẽ có tất cả". Tôi ngoan theo cách của mình, đó là yêu một người mình thực sự cảm thấy phù hợp và được làm những công việc mình đam mê. Tôi hạnh phúc với lựa chọn của mình dù thực sự nó rất khó khăn vất vả. Cái cảm giác sống phụ thuộc vào tiền của người khác thật không ổn chút nào".
Từ đam mê làm đẹp, Nguyễn Thị Loan đầu tư vào lĩnh vực này. Cô nói: "Chỉ cần đó là nghề lương thiện, lại phù hợp với ngành học thương mại của tôi thì dù vất vả tới đâu tôi cũng chẳng phàn nàn" Ảnh: CTV
Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My ủng hộ hướng đi mới của đàn chị Ảnh: CTV
Từng thi rất nhiều cuộc thi trong và ngoài nước nhưng Nguyễn Thị Loan không đồng ý với danh xưng "mỹ nhân dành cả thanh xuân chỉ để thi hoa hậu", cô lý giải: "Thật không đúng chút nào. Tuổi thanh xuân rất dài, sao mọi người lại nghĩ thanh xuân của tôi chỉ dùng để đi thi hoa hậu. Tôi chỉ thi đến 27 tuổi thôi, trong khi thanh xuân của tôi còn lâu lắm mới hết. Tôi đang sống cuộc sống của một cô gái bận rộn với hàng đống các dự án kinh doanh, phát triển hình ảnh. Còn chồng thì vẫn chưa lấy nên thanh xuân của tôi vẫn còn dài lắm đấy nhé".
Với Nguyễn Thị Loan, thành công trong lĩnh vực sắc đẹp chỉ là kỷ niệm đẹp thời thanh xuân. Cô cho rằng không ai vì vương miện mà ưu ái trong công việc nếu bản thân thiếu nỗ lực. "Sau mỗi cuộc thi, giải thưởng tôi cất vào tủ để ngắm thôi. Còn thì trong đời sống, tôi vẫn phải đi làm, phải kinh doanh, phải chứng minh năng lực với đối tác, phải đi học những công việc mình yêu thích... Chẳng phải vì tôi là hoa hậu mà được người ta ưu ái", người đẹp tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.