Nguyễn Phương Anh đăng quang 'Người hát tình ca 2017', ẵm 300 triệu đồng

20/08/2017 22:23 GMT+7

Sau gần 3 tháng tranh tài, Nguyễn Phương Anh đã vượt qua Lều Phương Anh và Ôn Vĩnh Quang trong đêm chung kết để trở thành tân quán quân của chương trình mùa 2, nhận giải thưởng tiền mặt trị giá 300 triệu đồng.

Tập cuối cùng là đêm Gala trao giải đã lên sóng tối 20.8 với sự trở lại của các thí sinh từng tham gia chương trình: Ngọc Minh, Lệ Ngọc, Thái Sơn, Ngọc Khánh, Khắc Minh, Thy Nhung, Công Toại bên cạnh Top 3 Nguyễn Phương Anh, Lều Phương Anh và Ôn Vĩnh Quang. Hai vị giám khảo chính là Ý Lan và nhạc sĩ Đức Huy cũng có những phần biểu diễn kết hợp giao lưu cùng các thí sinh. Chiếc ghế giám khảo khách mời của đêm cuối cùng có sự xuất hiện của giám đốc âm nhạc, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt.
Ngọc Minh hòa giọng cùng giám khảo Ý Lan và Lệ Ngọc
Bộ ba Ngọc Khánh - Khắc Minh - Thái Sơn
Trước đó, Nguyễn Phương Anh đã có một đêm chung kết thành công khi hai phần biểu diễn đơn ca và song ca đều nhận được rất nhiều lời khen tặng từ ban giám khảo Ý Lan, nhạc sĩ Đức Huy và Thanh Hà. So với hai á quân, Nguyễn Phương Anh có được chiến thắng toàn diện ở cả điểm hiện trường và điểm số quy đổi từ tin nhắn bình chọn của khán giả.
Trong đêm Gala, khi nhận xét về Nguyễn Phương Anh, giám đốc âm nhạc Vũ Quốc Việt cho biết: “Trong một mùa giải với những thí sinh đều đã từng thành công ở các chương trình khác, sự chênh lệch trong trình độ là không quá lớn. Nguyễn Phương Anh có một điểm lớn trội hơn các thí sinh còn lại là sự ổn định phong độ qua từng tuần thi, từng vòng thi. Phương Anh luôn có được sự tỉnh táo và vững chãi cần thiết khi xử lý một bài hát”. Có lẽ đây chính là chìa khóa để Nguyễn Phương Anh có thể tiến được đến vị trí cao nhất trong cuộc thi.
Nguyễn Phương Anh có lượng tin nhắn áp đảo
Giám khảo Ý Lan và bà bầu Lều Phương Anh
Chia sẻ cảm xúc khi trở thành quán quân chương trình, Nguyễn Phương Anh cho biết: “Tôi bất ngờ và hạnh phúc khi biết bản thân là người chiến thắng. Khi tham gia chương trình, tôi luôn nghĩ đây là một sân chơi để tôi có thể hát những dòng nhạc mà mình ít khi hát thậm chí là chưa từng hát. Tôi rất cảm ơn chương trình đã cho tôi và các bạn khác có một sân chơi thật thú vị, một khoảng thời gian bên nhau rất đáng nhớ. Riêng tôi, qua cuộc thi này tôi được trải nghiệm bản thân qua nhiều thể loại nhạc, có thêm nhiều người bạn mới, nhiều khán giả mới. Tôi tin rằng những điều đó cũng quý giá như chính giải quán quân của chương trình. Và tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình, ông xã và hai con vì đã luôn ủng hộ tôi trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi”.
Lều Phương Anh mãn nguyện vì mang thai 8 tháng vẫn hoàn thành chặng đường này
Ôn Vĩnh Quang và Lều Phương Anh đồng giải á quân, nhận phần thưởng mỗi người 50 triệu đồng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.