Nguyễn Phi Hùng trắng đêm sáng tác ca khúc về phi công Trần Quang Khải

21/06/2016 23:16 GMT+7

(iHay) Sau khi nghe tin về tai nạn của phi công Trần Quang Khải, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã nỗ lực hết sức, suốt một ngày một đêm không ngủ để kịp thu âm cũng như quay MV cho ca khúc Đón anh về như một lời tiễn biệt.

(iHay) Sau khi nghe tin về tai nạn của phi công Trần Quang Khải, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã nỗ lực hết sức, suốt một ngày một đêm không ngủ để kịp thu âm cũng như quay MV cho ca khúc Đón anh về như một lời tiễn biệt.

Nguyễn Phi Hùng chia sẻ anh đã có dịp đồng hành cùng đại tá Trần Quang Khải trong chuyến hải trình đến với Trường Sa năm 2013
Trong mắt Nguyễn Phi Hùng, phi công Trần Quang Khải là một người gần gũi, thân thiện nên trong đoàn ai cũng đều thương mến và gọi anh bằng cái tên thân thuộc là anh Su 30. Khi Nguyễn Phi Hùng thực hiện MV Tiếng gọi non sông, cũng có một phần góp sức của phi công Khải. Anh và các anh em trong tổ bay không thể tham gia trực tiếp nên đã gửi những hình ảnh thể hiện ca khúc trên đường băng đầy nhiệt huyết khiến Phi Hùng rất cảm kích. Mới đây, trong buổi họp mặt đoàn đi Trường Sa, anh Khải cũng có mặt để chung vui cùng mọi người. 
Khi nghe tin phi công Trần Quang Khải gặp nạn, Nguyễn Phi Hùng và mọi người đều cầu mong sẽ có một phép lạ xảy ra, nhưng rồi mọi chuyện không như mong đợi. Nghe tin buồn, các thành viên trong đoàn không khỏi đau lòng như mất đi một người thân. Với riêng Nguyễn Phi Hùng thì những ký ức, hình ảnh của phi công Khải dường như vẫn còn rất gần trong tim.
"Cho phép tôi gửi đến gia đình anh lời chia buồn sâu sắc và một ca khúc như nỗi lòng, sự chia sẻ của người Việt Nam đối với mất mát này. Đó là bài hát Đón anh về, lời thơ Đỗ Quý Doãn, nhạc Nguyễn Phi Hùng, mong anh được thanh thản ra đi", Nguyễn Phi Hùng tâm sự.
Sau 3 năm, anh vẫn cảm thấy nguyên vẹn những cảm xúc và tình cảm thân thiết như một nhà của các thành viên trong đoàn
Thời gian đó, dù chỉ có 10 ngày bên nhau nhưng những giây phút cùng nhau vượt qua sóng gió, vất vả và cùng chung một tấm lòng hướng về biển đảo thân yêu đã giúp cho mọi người xích lại gần nhau hơn
Đó là lý do ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã nỗ lực hết sức, suốt một ngày một đêm không ngủ để kịp thu âm cũng như quay MV cho ca khúc Đón anh về như một lời tiễn biệt


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.