Nguyễn Phi Hùng hát 'Duyên quê' chờ... duyên đến

25/01/2019 11:40 GMT+7

Vào bếp cùng Nguyễn Phi Hùng, yoga cùng Nguyễn Phi Hùng... là những hoạt động song hành với đam mê ca hát của anh. Theo Nguyễn Phi Hùng, "bí kíp" để tuổi ngoài 40 vẫn như thanh niên là "nụ cười và niềm say mê trong công việc".

Xuất thân là một nghệ sĩ múa, Nguyễn Phi Hùng bất ngờ chuyển hướng sang âm nhạc và được khán giả đón nhận, yêu mến bởi chất giọng ấm áp, ngọt ngào, đầy tình cảm. Suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ chưa từng vướng phải thị phi. Đã ngoài 40 tuổi, anh vẫn trẻ trung với nụ cười khiến người đối diện cảm thấy đầy thiện cảm. Và “bí kíp” để có cuộc sống năng động lẫn ngoại hình vẫn rất thanh niên ấy, như anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “hành trang là nụ cười và niềm say mê trong công việc”.
Nguyễn Phi Hùng là ca sĩ nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, chương trình thiện nguyện. Anh sẽ góp mặt trong chương trình Khúc hát yêu đời - Chắp cánh ước mơ vươn tới tương lai vào tối 25.1 tại Nhà hát Trần Hữu Trang, TP.HCM, nhằm gây quỹ học bổng giúp học sinh - sinh viên nghèo hiếu học ẢNH: NSCC
Điều khá thú vị khi thời gian gần đây, Nguyễn Phi Hùng còn được khán giả hâm mộ qua chương trình Vào bếp cùng Nguyễn Phi Hùng, cũng như biết thêm về tình yêu của anh dành cho yoga, môn nghệ thuật mà anh đã gắn bó từ năm 12 tuổi và đang truyền cảm hứng đến khán giả của mình.
Nguyễn Phi Hùng tham gia làm giám khảo trong một cuộc thi ảnh về yoga ẢNH: NSCC
Mới đây trong một sự kiện yoga, anh chia sẻ chính nhờ bộ môn này, nhất là sau khi hiểu được cũng như vận dụng được vào mọi khía cạnh của cuộc sống, hiệu quả của yoga đã đem lại cho anh những sự kỳ diệu, từ sức khỏe về thể chất đến tinh thần, “như bắt đầu thanh niên vậy”.
Nguyễn Phi Hùng cùng nhạc sĩ Thế Hiển trong chuyến đi về nguồn thăm biên giới Tây Nam ẢNH: NSCC
Tham gia Tình khúc vượt thời gian chủ đề Duyên tình, được phát sóng lúc 20 giờ 20 ngày 26.1 trên VTV9, Nguyễn Phi Hùng sẽ thể hiện ca khúc “Duyên quê” và khoe mối tình đáng yêu cùng cô bạn hàng xóm trong tiết mục này. Duyên trên sân khấu là vậy, còn ngoài đời thực, Nguyễn Phi Hùng cho biết: “Khi nào duyên đến Nguyễn Phi Hùng chắc chắn sẽ thông báo cùng mọi người. Hiện tại, Hùng vẫn đang tích cực cho các hoạt động âm nhạc và hy vọng thời gian tới sẽ có thêm nhiều dự án mới được khán giả đón nhận”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.