Nguyễn Phi Hùng bị gia đình từ mặt cách đây 18 năm

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
28/03/2019 12:12 GMT+7

Nguyễn Phi Hùng xúc động khi nhắc lại chuyện thấy ba khóc và bị gia đình từ mặt cách đây 18 năm. Anh cũng bật mí lý do chưa vội kết hôn dù hơn 40 tuổi.

Trong chương trình Chuyện của sao phát sóng vào ngày 30.3, khán giả sẽ gặp gỡ nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng. Xuất thân là diễn viên múa, Nguyễn Phi Hùng sở hữu vóc dáng cao ráo, tính cách điềm tĩnh, nhẹ nhàng. Từ khi chuyển hướng sang âm nhạc, suốt 18 năm qua chưa một lần khán giả thấy Nguyễn Phi Hùng vướng vào những scandal hay phát ngôn gây sốc. Điều đó khiến anh vẫn giữ được sự yêu mến từ khán giả.
Dẫu vậy, từng có lần chàng ca sĩ này suýt bị gia đình từ mặt. Anh kể khi mới bắt đầu chuyển hướng từ múa sang làm ca sĩ, phải mất nhiều thời gian tìm tòi, học tập lại mọi thứ nên không dám nói với gia đình, từ đó nảy sinh nhiều hiểu lầm. Ba mẹ anh cho rằng con trai mải mê làm việc, bỏ quên gia đình. 
Nguyễn Phi Hùng vẫn phong độ dù đã ngoài 40 tuổi Ảnh: BTC
 “Ngày xưa Tết đến là về nhà sớm nhưng khi bắt đầu làm ca sĩ thì bị cuốn vào guồng công việc. Vào đêm giao thừa vì mải mê hát, tôi phát hiện ra ba mẹ gọi rất nhiều nhưng không nghe máy. Thời đó, ba mẹ không có điện thoại di động chỉ gọi nhờ nhà hàng xóm nên ba mẹ giận nói với hàng xóm rằng: “Nếu Hùng có gọi về thì không nghe máy và nói là gia đình từ nó rồi”, Nguyễn Phi Hùng nhớ lại.
May mắn là cuối cùng anh cũng đặt được vé máy bay và về nhà đúng đêm 30 tết, kịp đón giao thừa cùng gia đình. "Đó cũng là lần đầu tiên tôi thấy ba khóc và ôm tôi vào lòng. Lúc này, tôi hiểu ra rằng bản thân cần có trách nhiệm với gia đình nhiều hơn nữa. Tôi dành hết thời gian đi diễn nên cũng thiệt thòi cho gia đình, may mắn là sau này, gia đình thấu hiểu và chia sẻ”, nam ca sĩ nói.
Cũng trong chương trình, Nguyễn Phi Hùng nói về lý do chưa vội kết hôn dù đã bước sang độ tuổi tứ tuần. Trước sự thắc mắc về việc gia đình có hối thúc anh trong chuyện tình cảm hay không, Nguyễn Phi Hùng cho biết: “Gia đình thấy tôi đi hát vẫn được khán giả yêu thương thì cũng mừng nên nghĩ rằng cái gì chưa tới thì không nên hối thúc, con sống vui là được”. Nam ca sĩ hài hước chia sẻ thêm: “Ải lớn nhất tôi đã vượt qua rồi nên khán giả, họ hàng có nhắc nhở thì tôi sẽ có cách chia sẻ riêng. Không chạy theo một quan niệm hạnh phúc nào mới là hạnh phúc thật sự”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.